แล้วแต่คนจะมอง “ฌอห์ณ” ออกโรงป้องแฟนสาว หลังโดนบูลลี่ ผิวดำ-ไม่สวย

2020-12-15 16:45:50

แล้วแต่คนจะมอง “ฌอห์ณ” ออกโรงป้องแฟนสาว หลังโดนบูลลี่ ผิวดำ-ไม่สวย

Advertisement


สวยของแต่ละคนไม่เหมือนกัน “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ไม่อยู่เฉย ออกโรงปกป้อง พร้อยก 3 ข้อดี หลังมีคนบูลลี่แฟนสาว ผิวดำ-ไม่สวย

แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดตัวอย่างชัดเจน แต่ก็พอจะทราบแล้วว่าสาวสวยลุคอินเตอร์นามว่า “เพชร” นั้น คือหวานใจของพระเอกหนุ่มหล่อมาดดีอย่าง “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ซึ่งในวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมาของพระเอกหนุ่ม สาวเพชรก็ได้แชะภาพร่วมเฟรมกับณอห์ณและ “คุณแม่ธัญมน” แม่ของหนุ่มฌอห์ณ แถมทางคุณแม่ก็ยังโพสต์ภาพทั้ง 3 คน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกต่างหาก






แต่ทั้งนี้ แม้จะเป็นการคบหาดูใจกันแบบเรียบง่ายไม่หวือหวา ก็ไม่วายมีเรื่องดราม่าเล็กๆ น้อยๆ มากวนใจให้ได้ปวดหัว หลังจากที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้คอมเมนต์บูลลี่แฟนสาวของหนุ่มฌอห์ณ ด้วยข้อความว่า... 

“คิดว่าสวยมากมั้ง หน้าตาก็บ้านๆ ผิวก็ดำไม่เห็นจะสวยตรงไหนเลย เสียดายฌอห์ณอ่ะเขาหล่อ น่าจะได้เเฟนที่สวยกว่านี้ เหมาะสมกับเขามากว่านี้ เเต่นี่ ..... ไม่เหมาะสมกับฌอห์ณเลยจริงๆ เเม้เเต่น้อย”






ทำเอางานนี้ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ถึงขั้นต้องออกโรงปกป้องแฟน ด้วยการคอมเมนต์ตอกกลับเจ้าของคอมเมนต์บูลลี่ข้างต้น แบบมีมารยาทแต่แอบเจ็บว่า…

“สวยของแต่ละคนไม่เหมือนกันนะครับผม ผมมองว่าความสวยของแต่ละคนมันแล้วแต่คนจะมอง แต่ส่วนตัวผม ผมมองว่า นอกจาก มีความสวยแล้ว คือ ความดี และความเก่งซึ่งตัวคุณเพชรเองก็มีครบทุกอย่างใน 3 ข้อนี้ในที่ผมกล่าวมานะครับ”  

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม :  seanjindachot , tanyamonjindachot , pipa_________