เปิดปากเรื่องเลิกแฟน "เขื่อน" เล่าย้อนความเครียดตอนเป็นนักร้อง ถูกห้ามเผยตัวตน !!

2020-12-15 16:35:57

เปิดปากเรื่องเลิกแฟน "เขื่อน" เล่าย้อนความเครียดตอนเป็นนักร้อง ถูกห้ามเผยตัวตน !!

Advertisement

"เขื่อน เคโอติก" เล่าย้อนปมความเครียดตอนเป็นนักร้อง โดนสั่งห้ามเผยรสนิยมทางเพศ เปิดปากดราม่าเลิกแฟนหนุ่ม !! 



หัวใจแสนอ่อนล้าตั้งแต่เกิดมาทำไมรู้สึกอึดอัดอะไรขนาดนี้ !! "เขื่อน ภัทรดนัย" เผยเรื่องราวลับๆ ในอดีตที่เคยเครียดมากๆ ถูกเบื้องบนคำสั่งห้ามแสดงออกเรื่องรสนิสัยทางเพศ ขณะโลดแล่นเป็นบอยแบนด์สุดโด่งดัง เล่าถึงที่มาของจุดเริ่มต้นของการใส่เสื้อผ้าแบบไร้เพศกำหนด ลั่น มุมมองการแบ่งเพศควรหลุดจากกรอบเรื่องเสื้อผ้า






ยังคงสร้างความฮือฮาทางโลกโซเชียลอยู่ตลอด หลังมีอุดมการณ์รณรงค์ความอิสระในการแต่งตัว โดยอดีตนักร้องหนุ่ม "เขื่อน เคโอติก" หรือ "ภัทรดนัย เสตสุวรรณ" ที่ได้ประกาศตัวตนให้คนทั้งโลกรู้ว่าเขาคือหนึ่งในประชากร LGBTQ+ โดยเขาแสดงจุดยืนในการสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศหลังจากนั้นตลอดมา  



 

ล่าสุด "เขื่อน ภัทรดนัย" ได้เผยใจผ่านรายการ แฉ GMM25 ว่า จุดเริ่มต้นของการสวมใส่กระโปรง และเสื้อผ้าสไตล์พริ้วไหวนั้น เพราะรู้สึกอึดอัดเวลาใส่กางเกงจึงนำกระโปรงของเพื่อนผู้หญิงมาสวม เมื่อรู้สึกสบายแล้วจึงติดใจและนำมาใส่เรื่อยๆ





ทั้งนี้ หนุ่ม "เขื่อน" ยังเล่าย้อนให้ฟังกันอีกว่า ตัวเองนั้นใส่กระโปรง แต่งหน้า ทาปาก มาตั้งแต่เรียนปริญญาโทและปริญญาเอกที่ประเทศอังกฤษมาสักพักแล้ว แต่ไม่ได้นำเสนอทางโซเชียลมีเดียเท่านั้น ซึ่งช่วงหลังที่ตัดสินใจเปิดตัวผ่านอินสตาแกรมมากขึ้น เนื่องจาก พร้อมที่จะให้คนทั่วโลกได้เห็นอีกมุมหนึ่งของตนเอง แม้ว่าจะมีคอมเมนต์ด้านบวกและด้านลบจากชาวเน็ตและป้าข้างบ้านซัดเข้ามาอย่างถาโถมก็ตาม



โดยเขื่อนได้เล่าว่า ส่วนตัวทราบถึงความแตกต่างทางเพศสภาพตั้งแต่เด็กแล้ว แต่ในทางกลับกันคือหลังจากที่มาเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ K-Otic ได้มีการบรีฟสั่งห้ามบอกรสนิยมทางเพศอย่างเด็ดขาด เนื่องจากหากเปิดตัวแล้วจะส่งผลกระทบถึงเพื่อนทั้ง 4 คน ยอมรับว่าในช่วงนั้นรู้สึกเครียดและกดดันหลายๆ อย่าง แต่ก็เข้าใจเจตนาของทางค่ายเพลง  





ซึ่งเรื่องพีกของบทสนทนานี้ก็คือเรื่อง "เดเมียน" แฟนหนุ่มชาวต่างชาติของเขื่อนนั่นเอง ที่ทั้งสองนั้นเพิ่งแต่งงานแบบหวานหยดเยิ้มไปเมื่อไม่นานมานี้ คือหลายๆ คนอยากรู้สาเหตุของการเลิกรากันว่ามาจากอะไร งานนี้หนุ่มเขื่อนตอบด้วยสีหน้าเรียบเฉย ว่า มีอะไรหลายๆ อย่างที่ไม่สามารถเข้ากันได้ ซึ่งทั้งสองคนก็ให้เกียรติและเคารพการตัดสินใจของกันและกัน โดยในวันที่คบก็เริ่มที่คนสองคน และในวันที่จบก็จบลงด้วยเราสองคนเท่านั้นเอง พร้อมประกาศว่าตอนนี้หัวใจยังไม่พร้อมจะมีรักครั้งใหม่อีกด้วย