“ดร.นัท” บอกความจริงซ่อนอยู่ในไอจีลองสืบดู หลัง “น้ำหวาน” แถลงเคลียร์ดราม่า

2020-12-15 15:20:02

“ดร.นัท” บอกความจริงซ่อนอยู่ในไอจีลองสืบดู หลัง “น้ำหวาน” แถลงเคลียร์ดราม่า

Advertisement

 
ความจริงซ่อนอยู่ในไอจีไปสืบดู ! “ดร. นัท ณัฐวุฒิ” ทิ้งปมสงสัยให้ตามสืบ หลังอดีตภรรยา “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ตั้งโต๊ะแถลงเคลียร์ดราม่า

เรียกได้ว่ามีประเด็นมาให้ได้ตามกันต่อเนื่องก็ได้ สำหรับกรณีดราม่ารักร้างของนางแบบและนักแสดงสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ที่เมื่อวานนี้ (14 ธ.ค. 2563) สาวเจ้าเพิ่งจะออกมาตั้งโต๊ะแถลงเคลียร์ทุกปมดราม่า ทั้งเรื่องรักครั้งเก่ากับอดีตสามี “ดร.นัท ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว” และรักใหม่กับ “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์”






และภายหลังจากที่นางแบบสาวได้เคลียร์ดราม่าน้ำตานองหน้าไปแล้วนั้น ผู้เป็นอดีตสามีอย่าง “ดร. นัท” ก็ได้โพสต์ภาพผัดสะตอจานใหญ่สีสันจัดจ้าน กลางไอจีสตอรี่พร้อมเขียนข้อความกำกับไว้ว่า “น่าอร่อยเนอะ” ไประลอกหนึ่งแล้วนั้น

(อ่านข่าว : เข้าครัวสาดพริก ? "ดร.นัท" โชว์ "ผัดสะตอ" หลัง "น้ำหวาน" แถลงปมเลิก !!)






ล่าสุด (15 ธ.ค. 2563) “ดร.นัท ณัฐวุฒิ” ก็ได้โพสต์ภาพข้อความร่ายยาวเหยียดถึงดราม่าชีวิตที่พังไม่เป็นท่า กลางไอจีสตอรี่อีกครั้ง โดยระบุข้อความไว้ว่า…

“ผมขอบคุณทุกคนทั้งที่ซัพพอร์ตผม และไม่ชอบผม โดยเฉพาะเรื่องการที่ผมโพสต์แขวะ แซะ แซว ต้องขอโทษด้วยนะครับ หากการกระทำดังกล่าว มันอาจจะไม่ตรงใจใคร การที่ผมทำได้แค่โพสต์แบบนั้น เพราะผมไม่สามารถพูดความจริงทั้งหมดได้ ไม่ใช่เพราะผมกลัวผมผิด แต่ผมกลัวมีคนผิดมากกว่านี้



ที่ผ่านมาผมไม่ทำอะไรที่มันนอกเกม บิดเบือน กุเรื่องตามจรรยาบรรณการดำเนินชีวิตของผม ตามที่หลายคนติงว่าการกระทำดังกล่าวไม่เหมาะกับคนเป็น ดร. ฉะนั้นแล้ว หลังจากวันนี้ผมจะไม่โพสต์แขวะเกี่ยวกับกรณีชีวิตคู่ที่พังทลายของผม จะมีเพียง 2 อย่าง คือ พูดความจริงหรือ ไม่ก็เงียบไป การเงียบของผม ไม่ใช่การยอมรับว่าผิด แต่อาจจะเป็นวิธีที่ทำให้ผมเจ็บปวดน้อยลงและลืมไปในที่สุด

สุดท้ายแล้ว ความจริงที่บางคนอยากรู้ มันซ่อนอยู่ใน IG ลองสืบค้นกันดูเองนะครับ #pattayaเป็นเหตุ”




และตามด้วยวิวพร้อมข้อความประกอบว่า “คิดดูให้ดี บางทีฟ้าก็แค่มืด เพราะมีเมฆ”  

ติดตามบ่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : dr.nutz , namwan_raknapak