กดดันหลายสิ่ง ! “ใหม่” เจอภาวะมาม่าบลูเล่นงาน บางครั้งมองหน้าลูกแล้วร้องไห้

2020-12-15 10:50:31

กดดันหลายสิ่ง ! “ใหม่” เจอภาวะมาม่าบลูเล่นงาน บางครั้งมองหน้าลูกแล้วร้องไห้

Advertisement


ภาวะที่แม่ลูกอ่อนต้องเจอ !“ใหม่ สุคนธวา” เผชิญอาการซึมเศร้าหลังคลอด บางครั้งมองหน้าลูกแล้วร้องไห้ เนื่องจากกดดันหลายสิ่ง แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจให้ฝ่าวิกฤตนี้โดยเร็ว 

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่สุดมตรองอีกหนึ่งที่ไม่ว่าจเจอสถานการณ์อะไรก็มักจะฝ่ามาได้เสมอ โดยเฉพาะเรื่องราวดราม่า สำหรับนักแสดงสาวสวยลูกหนึ่งอย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่เพิ่งจะให้กำเนิดทายาทคนแรกเป็นลูกชายหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูนามว่า “น้องชิณะ” เมื่อเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา



ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามควมเคลื่อนไหวของคุณแม่ลูกอ่อนผ่านทางโซเชียลอยู่เรื่อยๆ ก็จะทราบดีว่าสาวใหม่นั้น ขยันอัพเดตความน่ารักของลูกชายและมีเรื่องหลังคลอดมาเล่าสู่กันฟังอยู่เรื่อยๆ



อย่างล่าสุด (14 ธ.ค. 2563) “ใหม่ สุุคนธวา” โพสต์ข้อความผ่านทั้งทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัว เล่าอาการมาม่าบลูออกฤทธิ์ ต้องเผชิญกับภาวะซึมเศร้าหลังคลอด หลังจากคลอดลูกชายได้เกือบเดือน โดยคุณแม่คนสวยได้เล่าว่า..




ล่าสุด สาวใหม่ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดีย หลังเผชิญอาการซึมเศร้าหลังคลอด โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า...  “มาแล้วแหละ “มาม่าบูล” #ภาวะแม่หลังคลอด ของแม่ใหม่ อุตส่าห์ดีใจนึกว่าตัวเองเก่ง เข้มแข็ง แล้วไม่เป็น ที่ไหนได้  2-3 วันนี้ร้องไห้หนักมาก นึกถึงแต่ห้องคลอด วันคลอด ฟังเพลงโมสาจของลูกไม่ได้เลย มันก้องในหูตลอด ที่สำคัญ นึกถึงและเปิดแต่เพลงค่าน้ำนมมันทั้งวัน เปิดแล้วก็ร้องไห้ หรือว่า เราฟังแล้วคิดถึงแม่ที่ให้กำเนิดเราด้วยก็ไม่รู้




คือแบบคนไม่เคยเจอหน้าแม่ตั้งแต่อายุ 3 เดือนอ่ะเนอะ พอมีลูกมันก็หลายๆ ความรู้สึก คนมีแม่ไม่เข้าใจหรอก พูดไปก็ไม่รู้เรื่อง มองหน้าลูกแล้วก็ร้องไห้ก็มี เหนื่อยนะ เครียดนะ ปวดหัวนะ กดดันนะ หลายสิ่ง อยู่กับลูกทั้งวัน แต่ใจเราเลือกเอง ที่จะเลี้ยงเขาด้วยมือของเราเอง เพราะอยากจะทดแทนสิ่งที่เราไม่เคยได้รับมันเลย”



พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านแคปชั่นทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “#ภาวะแม่หลังคลอด กดดันหลายสิ่งด้วย”

ซึ่งหลังจากที่ “ใหม่ สุคนธวา” ได้บอกเล่าอาการหลังคลอดดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจและขอให้คุณแม่ลูกอ่อนกันผ่านพ้นวิกฤตมาม่าบลูไปโดยเร็วอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon