ทุกข์-สุข อยู่กับเราไม่นาน “ก้อย” แชะภาพท่ามินิฮาร์ทส่งกำลังใจให้สามี

2020-12-15 10:05:25

ทุกข์-สุข อยู่กับเราไม่นาน “ก้อย” แชะภาพท่ามินิฮาร์ทส่งกำลังใจให้สามี

Advertisement


หันมาก็เจอยาใจสำคัญ “ก้อย รัชวิน” โพสต์ซึ้งถึง “ตูน บอดี้สแลม” บอกทุกข์-สุุข อยู่กับเราไม่นาน พร้อมแชะท่ามินิฮาร์ทสุดน่ารัก ส่งกำลังใจถึงเตียง หลังหมอนรองกระดูกคอกดทับเส้นประสาท

หลังจากที่ทางทีมแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎ ได้แถลงอาการและเผยแนวทางการักษาอาการหมอนรองกระดูกคอกดทับเส้นประสาทของร็อกเกอร์หนุ่มชื่อดัง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนๆ คอยติดตามข่าวสารอาการและส่งความห่วงใย กำลังใจให้กับนักร้องหนุ่มอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

(อ่านข่าว : “พี่ตูน” ถูกแพทย์สั่งพัก 2 เดือน เพื่อรักษาอาการกระดูกคอกดทับเส้นประสาท






ขณะเดียวกันทางภรรยาสุดที่รักอย่างนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ก็เป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญ คอยเคียงข้างและดูแลอยู่ไม่ห่าง ซึ่งเมื่อวานนี้ (14 ธ.ค. 2563) หลังจากที่ทางทีมแพทย์แถลงอาการของ “ตูน บอดี้สแลม” เสร็จสรรพแล้วนั้น สาวก้อยก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับสามีในท่ามินิฮาร์ทลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า…






“เวลามีน้อย… น้อยจริงๆ ค่ะ แต่งงานกันไป 2 อาทิตย์ ไปฮันนีมูนเสร็จ แล้วก็มานอนโรงพยาบาลต่อ… ความสุขอยู่กับเราไม่นาน ความทุกข์ก็เช่นกัน ไม่เป็นไรนะ เค้าจะคอยเป็นยาใจให้ตัวเองหายไวๆ อยู่โซฟาข้างๆ นี่แหละ หันมาก็เจอ

ป.ล.มืออีกข้างอ่อนแรง แต่อีกมือนึงยังส่งมินิฮาร์ทได้อยู่น้าาา ส่งกำลังใจให้พี่ตูนกันนะคะ #TogetherForeverKT ”





ซึ่งหลังจากที่ “ก้อย รัชวิน” ได้เผยภาพน่ารักเคียงข้างกำลังใจสามีแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับคนรัก “ก้อย-ตูน” เข้ามาส่งกำลังใจและอวยพรให้ร็อกเกอร์อาการดีขึ้นในเร็ววันกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอคุณรูปจากอินสตาแกรม : rachwinwong