“วิชิต”หาเสียงชูสโลแกน “เปลี่ยน ประจวบฯ ต้องดีกว่านี้”

2020-12-14 22:50:16

“วิชิต”หาเสียงชูสโลแกน “เปลี่ยน ประจวบฯ ต้องดีกว่านี้”

Advertisement

“วิชิต” ปราศรัยโค้งสุดท้ายชิง นายก อบจ. ชูสโลแกน “เปลี่ยน ประจวบฯ ต้องดีกว่านี้”

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ที่บริเวณสวนสาธารณะโผน กิ่งเพชร เขตเทศบาลเมืองหัวหิน นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ประจวบคีรีขันธ์ หมายเลข 2 พร้อมด้วยทีมงาน นายประภา นรทศ ผู้สมัคร ส.อบจ.ประจวบคีรีขันธ์ อ.หัวหิน เขต 1 นายประวิทย์ เทียมทัด ผู้สมัคร ส.อบจ.ประจวบคีรีขันธ์ อ.หัวหิน เขต 2 นายบัญชาไช น้ำกลั่น ผู้สมัคร ส.อบจ.ประจวบคีรีขันธ์ อ.หัวหิน เขต 4 นายกาลการุนต์ สุกสี ผู้สมัคร ส.อบจ.ประจวบคีรีขันธ์ อ.หัวหิน เขต 5 นายวิชิตชัย จันทร์สิริรักษ์ ผู้สมัคร ส.อบจ.ประจวบคีรีขันธ์  อ.หัวหิน เขต 6 และนายสุรศักดิ์ ดุสิตสิทธิพร ผู้สมัคร ส.อบจ.ประจวบคีรีขันธ์  อ.หัวหิน เขต 7 ได้ขึ้นเวทีร่วมกันแสดงวิสัยทัศน์และนโยบายต่างๆท่ามกลางประชาชนสนใจเข้าร่วมรับฟังเป็นจำนวนมาก 


นายวิชิต กล่าวว่า เหตุผลที่ลงสมัครในครั้งนี้คือเพื่อเป็นทางเลือกของชาวประจวบคีรีขันธ์ ถ้าตนไม่ลงสมัครชาวประจวบฯจะไม่มีโอกาสเลือกบุคคลที่ต้องการ เพราะไม่มีคู่แข่งขันและตนพร้อมผู้สมัคร ส.จ.ในทีมมากกว่า 20 คนจึงลงสมัคร กว่า 10 ปีที่ผ่านมาประชาชนให้โอกาสแล้วกับบางคน ตนจึงขอนำประสบการณ์ในในฐานะนักกฎหมาย อดีต ส.จ.ประจวบคีรีขันธ์  อดีต ส.ส. 3 สมัย และที่ปรึกษารัฐมนตรีหลายกระทรวง มาปรับใช้ในการบริหาร อบจ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อให้บ้านเกิดของตนดีขึ้นกว่านี้ โดยเรามุ่งเน้นในการแสดงวิสัยทัศน์ในนโยบาย ซึ่งผมคิดว่าในการที่จะเข้ามาบริหารจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ต้องมีในเรื่องของการท่องเที่ยว การแก้ไขปัญหาให้พี่น้องเกษตรกร เรื่องราคาพืชผลที่ตกต่ำ เรื่องผลผลิตที่มีน้อย ขาดแหล่งน้ำ อันนี้ก็เป็นหน้าที่ ของ อบจ. ที่จะต้องเข้าไปดูแล เข้าไปส่งเสริม เข้าไปแก้ไขปัญหาให้ เรื่องของการศึกษาโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เด็กที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ยังขาดโอกาสในการศึกษา การต่อมหาวิทยาลัย ผมคิดว่า ทาง อบจ. สามารถเชื่อมโยงกับส่วนราชการ ไม่ว่าจะเป็นกระทรวงศึกษา หรือ อุดมศึกษา เพื่อที่จะจัดสรรงบประมาณ โดยมี อบจ.ผลักดัน เพื่อให้มีการสร้างมหาวิทยาลัย ให้ลูกหลานเราได้เล่าเรียน และมหาวิทยาลัยที่จะเกิดขึ้นต้องเป็นมหาวิทยาลัยแห่งอนาคตด้วย และในเรื่องของการกีฬา เราก็จะต้องส่งเสริม ผมจะทำประจวบ F.C. ให้ดีขึ้นกว่าเดิม และผมคิดว่าผมจะสร้างทีมงานฟุตบอลให้แต่ล่ะอำเภอ อำเภอล่ะ 1 ทีม ให้ลูกหลานเราได้มีโอกาสได้เป็นนักกีฬา ได้เป็นนักฟุตบอล ได้สร้างชื่อเสียงให้จังหวัดประจวบฯ ของเรา ซึ่งเป็นที่มาของคำว่า “ประจวบฯ ต้องดีกว่านี้” ถ้าผมและคณะ ส.จ.ได้รับความไว้วางใจในการเลือกตั้งครั้งนี้ 


"สำหรับการเลือกตั้ง อบจ. ในวันที่ 20 ธ.ค. นี้ขอให้ประชาชนมาใช้สิทธิกันให้มากๆ เพื่อบ้านเกิดของพวกเรา ตนใช้แนวคิดว่า เปลี่ยน ประจวบฯ ต้องดีกว่านี้ ในการหาเสียงและขอโอกาสในคราวนี้ เพราะบ้านเกิดของพวกเรานั้นควรที่จะเปลี่ยนแปลงอย่างเป็นรูปธรรม เพราะหลายปีที่ผ่านมาประชาชนให้โอกาสผู้บริหารท้องถิ่นบางคนมาพอสมควรแล้ว แต่ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเท่าที่ควร ตรงนี้คือจุดตัดสินใจที่ตนขอโอกาสชาวประจวบฯในการเปลี่ยนแปลงบ้านเกิดของพวกเราไปด้วยกัน” นายวิชิต กล่าว