กระหน่ำติดแฮชแท็กฟาดๆ ปี 2020 "เป๊ก-ลิซ่า-แบมแบม" คือดาวพุ่งแรงทางทวิตเตอร์

2020-12-14 17:10:14

กระหน่ำติดแฮชแท็กฟาดๆ ปี 2020 "เป๊ก-ลิซ่า-แบมแบม" คือดาวพุ่งแรงทางทวิตเตอร์

Advertisement

กระหน่ำติดแฮชแท็กแบบฟาดๆ ปี ค.ศ. 2020 "เป๊ก-ลิซ่า-แบมแบม" คือดาวรุ่งพุ่งแรงทางสังคมทวิตเตอร์ !!



เป็นยุคสมัยที่โลกเราก้าวไกลเรื่องข่าวสารอย่างแท้จริง ไม่ว่าใครจะอยู่ส่วนใดของโลก หากมีแค่สมาร์ทโฟนเครื่องเดียวก็สามารถรับรู้ว่าคนอีกหลายร้อยประเทศทำอะไรอยู่ มีเหตุการณ์สำคัญใดเกิดขึ้นบ้าง ราวกับไปเยือนอยู่ ณ จุดๆ นั้นด้วยตัวเอง และทวิตเตอร์ก็เป็นแหล่งรวบรวมชาวโซเชียลที่ยิ่งใหญ่อีกแห่งหนึ่งของโลก ซึ่งได้รับความนิยมและมีผู้ใช้ชาวไทยเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเอาไว้คอยติดตามข่าวสารที่ตัวเองสนใจ หรือเขียนแสดงความคิดเห็นที่ตัวเองมีต่อเหตุการณ์ร้อนแรงในขณะเวลานั้น และถือว่าเป็นอีกแรงขับเคลื่อนสังคมของเหล่าคนที่สนใจวงการบันเทิงที่มีกลุ่มก้อนการติดตามไปในทิศทางเดียวกัน... 






ล่าสุดทางทวิตเตอร์ประเทศไทย ได้มีการสรุปรวมประเด็น และรายชื่อของเหล่าคนดังที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนทวิตเตอร์ประเทศไทย ซึ่งคอนเทนหลักที่ถูกพูดถึงบนทวิตเตอร์ ยังคงเป็นเรื่องราวในวงการเพลง K-POP การเคลื่อนไหวทางการเมือง การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา รวมถึงเทรนด์ใหม่อย่างคอนเทนเกี่ยวซีรีส์วาย ก็ถูกพูดถึงเป็นจำนวนมากเช่นกัน





ไม่เพียงเท่านั้นทวิตเตอร์ประเทศไทย ยังมีการเปิดเผยถึงรายชื่อของศิลปินที่มีการทวีตถึงมากที่สุดผ่านแฮชแท็กประจำปีนี้ คือ เป๊ก ผลิตโชค ผ่าน #เป๊กผลิตโชค รองลงมาคือ ลิซ่า ลลิษา สมาชิกวง BLACKPINK ผ่าน #Lisa และ แบมแบม กันต์พิมุก สมาชิกวง GOT7





สำหรับคนดังในวงการบันเทิงที่ถูกทวิตถึงมากที่สุด 5 อันดับประจำปีนี้ คือ ไบร์ท วชิรวิชญ์, แบมแบม กันต์พิมุก, วิน เมธวิน, กลัฟ คณาวุฒิ และ มิว ศุภศิษฏ์

และสำหรับสาวกเพลง K-POP ต่างก็เทใจและทวิตข้อความเกี่ยวกับศิลปินที่ชื่นชอบ ซึ่ง 5 อันดับศิลปิน K-POP ที่ถูกทวิตถึงมากที่สุดในปีนี้ คือ BTS, GOT7, EXO, แบมแบม กันต์พิมุก และ BLACKPINK



ใครที่อยากลองเข้าไปดูเรื่องราวที่เกิดขึ้นตลอดปี 2020 บนทวิตเตอร์ประเทศไทย ก็สามารถเข้าไปติดตามเพิ่มเติมได้ที่ #สิ่งที่เกิดขึ้น2020 กันได้เลย