คนแพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง “คิมเบอร์ลี่” เผยภาพตามบวม หลังเจอฝุ่นพิษ PM2.5

2020-12-14 14:30:41

 คนแพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง “คิมเบอร์ลี่” เผยภาพตามบวม หลังเจอฝุ่นพิษ PM2.5

Advertisement


กลัวแล้วแม่ ! “คิมเบอร์ลี่” โชว์ภาพตามบวมแพ้ฝุ่น หลังค่า PM2.5 พุ่งเกินมาตรฐาน พร้อมบอกคนแพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง 

กลับมาเป็นปัญหาต่อการดำรงชีวิตของประชาชนกันอีกระลอกแล้ว สำหรับฝุ่น PM2.5 ซึ่งล่าสุด (14 ธ.ค. 2563) พบว่าในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล มีฝุ่นละอองขนาดเล็กที่มีค่าเกินมาตรฐานอยู่จุด ขณะที่ทางไอจีสตอรี่ของนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ก็ได้เผยภาพตาบวมแพ้ ที่เกิดจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก โดยสาวเจ้าก็ได้เผยภาพตั้งแต่วันแพ้ติดต่อกันเป็นเวลา 5 วัน พร้อมกันนี้สาวคิมเบอร์ลี่ก็ยังได้ระบุข้อความไว้ว่า…

(อ่านข่าว : เช็กด่วน PM2.5 -PM10 เกินมาตรฐานอื้อ






“คิดอยู่นานว่าจะเผยรูปให้ดูดีมั้ย แต่คิดว่าฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ไว้ดีกว่าค่ะ ว่านอกจากโควิด-19 แล้ว ที่เราต้องระวังตัวให้มากๆ ยังต้องระวังเรื่องฝุ่นและ Pollution (มลพิษ) ของบ้านเราด้วยนะคะ นี่คิมไม่ได้ตาอักเสบนะคะ แต่เกิดขึ้นจากการแพ้ล้วนๆ เลยค่ะ ตอนนี้ทานยากลุ่ม Steroid (สเตียรอยด์) และแก้แพ้ แก้บวม เลยดีขึ้นมาบ้างแล้ว ยังไงก็ฝากให้ทุกคนดูแลสุขภาพตัวเองกันดีๆ นะคะ ใส่ Mask ตลอด ใส่แว่นได้ ก็ใส่นะคะ งดกิจกรรม outdoor ก็ดีนะคะ #คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง”







และล่าสุด (14 ธ.ค. 2563) “คิมเบอร์ลี่” ก็ได้เผยภาพปริมาณฝุ่นในพื้นที่ลงไอจีสตอรี่อีกครั้ง พร้อมกับระบุข้อความว่า “กลัวแล้วแม่ !!” ก่อนจะตามมาด้วยคลิปถ่ายบรรยากาศมุมสูงบริวเณที่อยู่อาศัย ทำให้เห็นฝุ่นที่ปกคลุมตึกหนาแน่นอย่างชัดเจน  

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kimmy_kimberley