นักท่องเที่ยวแห่ขี่ช้างชมธรรมชาติ ถ่ายภาพเช็คอินแลนด์มาร์คใหม่ อ.ด่านช้างคึกคัก  (คลิป)

2020-12-14 11:55:03

 นักท่องเที่ยวแห่ขี่ช้างชมธรรมชาติ ถ่ายภาพเช็คอินแลนด์มาร์คใหม่ อ.ด่านช้างคึกคัก  (คลิป)

Advertisement

ช่วงวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวัน นักท่องเที่ยวแห่ขี่ช้างชมธรรมชาติ ชมวิวทิวทัศน์ป่าเขา รับอากาศบริสุทธิ์ของธรรมชาติ ที่แหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ จุดบริการตำรวจทางหลวงด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นจุดเช็คอินแลนมาร์คใหม่ของ อ.ด่านช้าง ให้บริการนักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสช้างจริงอย่างใกล้ชิด  

ร.ต.อ.ธีรเศรษฐ์ บดีกุลจิโรภาส (หรือผู้กองยศ) หัวหน้าหน่วยบริการตำรวจทางหลวงด่านช้าง เปิดเผยว่า จุดท่องเที่ยวแห่งนี้ มีช้างจริงๆ มาบริการนักท่องเที่ยวได้ขี่เดินท่องไปตามเส้นทาง ชมวิวทิวทัศน์ป่าเขาที่สวยงาม เพื่อสัมผัสกับธรรมชาติ ถ่ายภาพกับช้าง ให้อาหารช้าง นั่งรับประทานก๋วยเตี๋ยวกะลาห้อยขารสเด็ดกับบรรยากาศนั่งห้อยขาสบายๆ ชมบรรยากาศของธรรมชาติรายรอบ นอกจากนี้ยังมีร้านกาแฟ Highway Coffee  ชื่อดังให้นักท่องเที่ยวได้สั่งกาแฟและเครื่องดื่มเย็นๆ มานั่งจิบสัมผัสกับธรรมชาติอากาศบริสุทธิ์ ถ่ายภาพเช็คอินกับมุมสวยๆ มากมายหลายหลายสไตล์

ยังไม่หมดเท่านี้ จุดท่องเที่ยวดังกล่าว ยังมีชาวบ้านในชุมชนนำอาหารรสเด็ดหลากหลายเมนูมาจำหน่าย  มีตลาดชุมชน ที่ชาวบ้านในพื้นที่ อ.ด่านช้าง ต่างนำสินค้า พืชผัก ผลไม้ ปลอดสารเคมี ของฝากของที่ระลึก ที่เป็นสินค้าของดีในชุมชนมาวางจำหน่าย ให้นักเที่ยวได้ซื้อหาเป็นของฝากของที่ระลึกกันอย่างมากมาย ณ หน่วยบริการประชนตำรวจทางหลวงด่านช้าง ริมถนน 333 สายด่านช้าง-บ้านไร่ ต.วังคัน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ห่างจาก อ.ด่านช้าง เพียง 7 กม. เท่านั้น