“กบ-บรู๊ค” แชะภาพคู่สุดน่ารัก สยบข่าวลืออักษรย่อ หลังมีคนใบ้ ส.ว.น.

2020-12-14 11:05:24

“กบ-บรู๊ค” แชะภาพคู่สุดน่ารัก สยบข่าวลืออักษรย่อ หลังมีคนใบ้ ส.ว.น.

Advertisement


ใครมันโยงแม่ ? “กบ สุวนันท์” ถือโอกาสแมวไม่อยู่ แชะภาพร่วมเฟรมสามี “บรู๊ค ดนุพร” สยบข่าวเป็นดาราอักษรย่อ หลังมีคนใบ้ว่า ส.ว.น. ปมถูกสามีทำร้ายจนต้องเข้าโรงพยาบาล

ทำเอาแฟนคลับของนางเอกรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง “กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์” งงกันเป็นแถวเลยทีเดียว หลังจากที่มีคนโยงชื่อเข้าไปเกี่ยวกับประเด็นต้องสงสัยที่ว่า ดาราสาวลูก 2 ถูกสามีทำร้ายจนต้องเข้าโรงพยาบาล โดยก่อนหน้าก็มีเหล่าดาราสาวหลายคนถูกจับตามองไม่ว่าจะเป็น “กระแต ศุภักษร”, “หนิง ปณิตา”, “เป้ย ปานวาด” รวมไปถึง “โอ๋ ภัคจีรา” ก็ไม่วายโดนเอี่ยวด้วย

(อ่านข่าว : “มดดำ” ประจันหน้า “หนิง-เป้ย” ถามตรงๆ ใครโดนผัวซ้อม ?)






ซึ่งหลังจากที่มีข่าวลืออกมาแล้วนั้น “กบ สุวนันท์” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวคู่กับสามีสุดที่รัก “บรู๊ค ดนุพร” ในวันที่ลูกสาว-ลูกชาย “น้องณดา-น้องณดล” ห่างพ่อแม่ไปเข้าค่าย ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความระบุว่า “แมวไม่อยู่หนูร่าเริง เมื่อหนูๆ ไม่อยู่กัน แม่ก็ร่าเริงบ้างไง คริๆ หัวเราะหึหึในลำคอ แบร่”






โดยหลังจากที่นางเอกสาวได้เผยภาพน่ารักที่นานๆ ทีจะร่วมเฟรมคู่ให้ได้ดูกันสักที ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารักกันยกใหญ่ พร้อมกันนี้ก็ไม่วายพูดถึงประเด็นที่ “กบ สุวนันท์” โดนโยงเป็นดาราสาวอักษรย่อด้วย เช่นว่า...  “ฟาดมากแม่ ฟาดx2”, “ใครรรร ใครมันโยงแม่ !!!”, “แม่แฮปปี้...เอฟซีก็แฮปปี้ค่า”, “ในใต้เตียง มีคนใบ้ว่า ส.ว. น. ด้วย”, “ขยับเข้าไปหน่อยสิแม่ น๊านนนนานจะเห็นแบบนี้” ฯลฯ

เรียกได้ว่าเป็นภาพหวานสุดน่ารัก สยบคนโยงข่าวลือได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kob_nada_nadol