อย่าหาทำ !! อ.ยิ่งศักดิ์ จับหยิก ... "แน๊ต เกศริน" โชว์ท่าหวิวล้างรถ !!

2020-12-14 10:40:18

อย่าหาทำ !! อ.ยิ่งศักดิ์ จับหยิก ... "แน๊ต เกศริน" โชว์ท่าหวิวล้างรถ !!

Advertisement

แม่รับไม่ไหวยังไงก็ต้องออกมาเตือน "อ.ยิ่งศักดิ์" กุมขมับ เมื่อเจอภาพสาว "แน๊ต เกศริน" เอาร่างกายถูไถรถหรูคันใหญ่ พร้อมกับถ่วงท่าที่น่าหวาดเสียว !!



งานยังเยอะเงินยังรุมอยู่ทุกค่ำคืนจริงๆ สำหรับสาวฮอตฉ่าผิวพรรณออร่าเปล่งปลั่งอย่าง "แน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล" เพราะความเซ็กซี่ที่มีเกินอัตราเธอจึงเป็นที่ต้องการของตลาดยานยนต์หวังดึงดูดผู้ใช้รถทั้งหลายให้สนใจใคร่อยากเห็นรูปลักษณ์ของรถรุ่นใหม่ๆ พร้อมๆ กับสาวสวยเซ็กซี่พริตตี้คนงาม 






และกับงานครั้งล่าสุดของเธอ ซึ่งดูแล้วเธอมีความภูมิใจนำเสนอกว่าครั้งผ่านๆ มา เพราะเป็นครั้งที่สองที่สาว "แน๊ต" ได้กลับมาร่วมงานกับค่ายรถหรูค่ายหนึ่ง โดยเธอได้โพสต์ภาพขณะทำงานคือเป็นการล้างรถในชุดลูกไม้สีดำสุดหวือหวิว พร้อมกับท่าทางที่แสนสุดตาเหล่ากระทาชายสายหื่นเป็นหนักหนา ซึ่งเธอได้เขียนบรรยายใต้ภาพเอาไว้ว่า



"ผู้หญิงแรงๆ ก็เหมือนกับรถซุปเปอร์คาร์ ใช่ว่าใครจะได้ครอบครองง่ายๆ #เก็บตกบรรยากาศ ศิริอนันต์การยาง #ครั้งที่2กับการได้โชว์คู่กับรถลัมโบร์กินี Lamborghini" 




แต่จากความภาคภูมิใจของหนูแน๊ตนั้น ทำเอาฝ่ายผู้ใหญ่ที่เห็นกิริยาอาการแหกแข้งแหกขาชี้ฟ้าฉีกอ้าเกินรับไหว จึงต้องออกโรงตักเตือนเพื่อให้สังคมรับรู้ว่า "ฉันดูเธออยู่นะ จะทำอะไรระวังจะมิงาม" อย่าง "อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์" ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเชิงติติงว่า



"พยายามเข้าใจว่าเป็นงานของหนู สอนมากแฟนคลับก็เอาทัวร์มาลงแม่ แต่แม่ไม่อยากให้หนูยกขาสูงแบบนี้ แล้วตากล้องมาถ่ายมุมนี้ด้วย เขาจะจินตนาการไปกันใหญ่สิลูก เอาขาลงเถอะลูก" 




งานนี้สาวน้อยร้อยลีลาจึงรีบตอบคอมเมนต์อาจารย์ผู้มากประสบการณ์ชีวิตไปว่า



"อ.แม่ก็ดูผ่านๆ สิคะ อย่าจ้องนาน เดี๋ยวมันจะออกมาหนีบเอานะคะ" 




เอาล่ะสิคราวนี้ ฝ่ายผู้ใหญ่ถ้าเห็นอะไรไม่ค่อยจะดีก็คงได้แต่ตักเตือน ถ้าหากหนูแน๊ตเจอข้อหาอะไรตามมาทีหลังก็คงต้องเป็นเรื่องดังที่สังคมต้องออกมาเคลื่อนไหวบ้าง กับการทำงานวาบหวิวของหนุ่มๆ สาวๆ แบบนี้ที่ขณะนี้กำลังเป็นที่นิยมกันมากขึ้นเรื่อยๆ ในสังคมคนไทย