สลด! นร.หญิงพลัดตกแอ่งน้ำลึก บริเวณชายหาดชลาทัศน์ แหลมสมิหลา จมน้ำเสียชีวิต

2020-12-13 15:05:12

สลด! นร.หญิงพลัดตกแอ่งน้ำลึก บริเวณชายหาดชลาทัศน์ แหลมสมิหลา จมน้ำเสียชีวิต

Advertisement

เกิดเหตุนักท่องเที่ยวจมน้ำทะเลชายหาดชลาทัศน์ แหลมสมิหลา อ.เมืองสงขลา 1 คน เป็นเด็กนักเรียนหญิงจากโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สะเดา ที่พากันไปเที่ยวกับเพื่อน 7 คนแต่เกิดพลัดตกลงไปในแอ่งน้ำลึกประกอบกับคลื่นลมแรงและฝ่าฝืนธงแดงที่ห้ามลงเล่นน้ำอย่างเด็ดขาดเพราะคลื่นลมยังมีกำลังแรง

วันที่ 13 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 12 ธ.ค. ได้ที่ผ่านมาเกิดเหตุนักท่องเที่ยวจมน้ำเสียชีวิตที่บริเวณชายหาดชลาทัศน์ แหลมสมิหลา อ.เมือง จ.สงขลา โดยนักท่องเที่ยวเคราะห์ร้ายรายนี้เป็นนักเรียนหญิงอายุเพียง 15 ปี ทราบชื่อคือ น.ส.ภัคนัน ตรีวัย เป็นนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สะเดา จ.สงขลา

โดยจุดที่จมน้ำลงไปเป็นแอ่งกระทะและน้ำลึกเจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ภัยสว่างสงขลาร่วมใจ และเจ้าหน้าที่ชุดไลท์การ์ดของเทศบาลนครสงขลาที่ดูแลบริเวณชายหาดได้ช่วยกันลงไปงมร่างขึ้นมาจากทะเลได้ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตได้เพราะจมน้ำและขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน




จากการสอบถามเพื่อนนักเรียนที่มาด้วยกันเล่าว่า ได้พากันมาเที่ยวที่หาดชลาทัศน์ในวันหยุดทั้งหมด 7 คน เป็นชาย 5 คนหญิง 2 คัน ตอนเกิดเหตุได้ชวนกันลงไปเล่นน้ำริมชายหาด4 คน เป็นหญิง2คนและชาย2 คน แต่ได้เดินพลัดตกลงไปในแอ่งกระทะที่ลึกและคลื่นลมแรง ตะเกียกตะกายขึ้นมาได้3 คนส่วนอีกคนแม้จะจับมือเอาไว้ได้แต่ก็ดึงขึ้นมาไม่ได้เพราะคลื่นลมแรงทำให้จมน้ำเสียชีวิต

สำหรับบริเวณชายหาดชลาทัศน์แห่งนี้ยังคงมีคลื่นลมแรงและมีการขึ้นธงแดงห้ามนักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำทะเลอย่างเด็ดขาด แต่นักเรียนกลุ่มนี้ก็ยังคงฝืนชวนกันลงไปเล่นน้ำจนเกิดเหตุสลดขึ้น