“อั๊ต-อัษฏา” แง้มเตรียมเปลี่ยน “ป๊อป-อารียา” จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริง

2020-12-11 14:00:44

“อั๊ต-อัษฏา” แง้มเตรียมเปลี่ยน “ป๊อป-อารียา” จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริง

Advertisement

กำลังกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ที่แฟนๆตามลุ้น ตามเชียร์กันเหลือเกิน สำหรับความสัมพันธ์ของ พิธีกรอินเตอร์หน้าเด็ก “อั๊ต-อัษฏา” กับนางสาวไทยในตำนาน “ป๊อป-อารียา” ที่ช่วงหลังมานี้ขยันลงรูปหวานๆคู่กันบ่อยๆในอินสตราแกรมส่วนตัวตลอดตลอด จนหลายคนเริ่มสงสัยกันยกใหญ่ว่าทั้งคู่แอบซุ่มเงียบ คบกันเป็น ฟ.แฟน อยู่หรือเปล่า งานนี้รายการบันเทิงสุดจี๊ด Z story ไม่รอช้า ขอคว้าตัวพิธีกรสุดหล่ออั๊ตมาอัปเดตถึงความกุ๊กกิ๊กของคู่นี้ซะหน่อยว่าตอนนี้พัฒนาไปถึงไหนแล้ว



หน้าเด็กตลอดกาลหลายคนอยากรู้ตอนนี้ “พี่อั๊ต” อายุเท่าไรแล้ว?

ตอนนี้อายุ47 ที่ดูเด็กตลอดน่าจะเป็นเพราะเรื่องความอารมณ์ดีและขอบคุณพ่อแม่ น่าจะเป็นเพราะเรื่องกรรมพันธุ์ด้วย เพราะว่าพ่อกับแม่เค้าก็ดูอ่อนกว่าวัยของเราเลย อย่างคุณพ่อ82 ถ้าใครเจอพ่อ เค้าก็น่าจะคิดว่าซัก 70 และก็อาจจะมาจากการดูแลตัวเองเยอะๆ ดื่มน้ำเปล่า หลายคนอาจจะคิดว่าเราเป็นลูกครึ่ง จริงๆแล้วไม่มีเชื้อเลย พี่เป็นไทย-จีน อาจจะมาด้วยในเรื่องของสีตา ที่เราเป็นคนสีตาอ่อนด้วย แต่เราเกิดและโตที่อเมริกา คนก็เลยจะมองไปด้วยในเรื่องของคาแรคเตอร์ คิดว่าเราเป็นลูกครึ่งความจริงไทยจีนล้วน



ทำไมถึงกลายมาสนิทกับ “ป๊อป-อารียา” ได้?

ที่สนิทกับพี่ป๊อปเพราะอยู่หมู่บ้านเดียวกัน และด้วยความพื้นฐานโตเมืองนอกเหมือนกัน เราอยู่เมืองไทยมากขึ้น พี่ป๊อปเค้าก็ย้ายจากเหนือ จากเชียงใหม่มาอยู่กรุงเทพฯ ก็เลยเจอกันบ่อยขึ้น จนสนิทกันมาก

ดูเหมือนเคมี อะไรหลายๆอย่างคู่นี้จะลงตัวกันมากเลย?



น่าจะทั้งหมด น่าจะเกี่ยวกับเคมี ทั้งความคิดแบบทั้งฝรั่ง และทั้งแบบไทย และเป็นเพื่อนในวงการบันเทิง และในช่วงโควิดก็น่าจะเป็นส่วนทำให้เจอกันมากขึ้น เพราะเราต้องอยู่บ้าน และบ้านเราอยู่ใกล้กัน เลยยิ่งสนิทกัน

ความสัมพันธ์แบบนี้เรียกว่าเป็นคู่จิ้นได้มั้ย?

ก็ได้ (หัวเราะ) แต่จะเป็นคู่จริงได้มั้ย ต้องรอดูต่อไป



เห็นว่ามีทำกิจกรรมเหมือนกัน ไลฟ์สไตล์เหมือนกันสุดๆ?

คือเป็นคนที่แอคทีฟเหมือนกัน ป๊อปเค้าเป็นคนที่มีพลังเพราะสอนโยคะอยู่แล้ว ผมเองอาจจะไม่ได้เล่นโยคะบ่อย แต่เป็นคนชอบไปไหนมาไหนด้วยกันอะไรแบบนี้ และสองคนก็น่าจะได้เอเนอร์จี้จากการไปเห็นอะไร ทำอะไร ไลฟ์สไตล์คล้ายกันจริงๆ