ฟิตหุ่นรอคนจ้างถอด "เจมส์ มาร์" ปลื้มขึ้นตำแหน่งดาวTikTok

2020-12-10 11:55:07

ฟิตหุ่นรอคนจ้างถอด "เจมส์ มาร์" ปลื้มขึ้นตำแหน่งดาวTikTok

Advertisement

กลายเป็นขวัญใจชาว TikTok ไปแล้วสำหรับพระเอกหนุ่ม "เจมส์ มาร์" พระเอกชื่อดัง ที่ช่วงนี้ไปแจมกับรุ่นพี่และเพื่อนๆในวงการเล่นTikTok ให้แฟนๆได้อมยิ้มกันอยู่บ่อยครับจนถูกยกเป็นดาวTikTok ไปแล้ว ล่าสุดพอได้เจอเจ้าตัวในงาน “JD CENTRAL 12.12 BEST OF JOY, BEST OF THE YEAR” เลยถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า


ช่วงนี้เล่น TikTok บ่อยมาก?

หลายๆท่านก็ถามเรื่อง TikTok ครับ ก็เป็นกิจกรรมที่ทำบ่อยๆในกองถ่ายละครกับพี่อ้น ศรีพรรณ และก็เพื่อนๆ แต่ส่วนใหญ่ก็ทำพอสนิทกันมันก็สนุกสนานแล้วก็ทำได้ครับผม

หลายคนไม่ค่อยเชื่อว่าเจมส์จะเล่นแนวนี้ด้วย?

ใช่มั้ยครับ

เพราะเราไม่ค่อยเล่นโซเชียลด้วย?

ส่วนตัวเองอาจจะไม่ค่อยได้โซเชี่ยลมาก แต่พออยู่ในไอจีคนอื่นแล้วเหมือนเขาเป็นครีเอทีฟ เราทำตามพวกเขาแล้วเราก็สนุกและเอ็นจอยกับการทำกิจกรรมพวกนี้ เพราะว่ามันทำให้การเข้าฉากกันในละครเหมือนพอมันสนิทขึ้นมันก็เล่นได้ดีขึ้นครับ

เหมือนเป็นการคายอารมณ์ก่อนเข้าฉากใช่ไหม?

ครับ อย่างที่ผมบอกว่ามันทำให้ทุกคนสนุกสนานและใกล้ชิด ด้วยละครเรื่องนี้เป็นละครผีและมีคอมเมดี้ด้วยมันต้องสนิทกัน แล้วก็รู้จักกันให้มากๆ ครับ เลยมีนัดกินข้าวกันตลอดเวลา มีเล่นTikTokกันตลอดเวลาครับ


ฟีดแบ็กจากแฟนคลับคือชอบหรือว่าตกใจ?

ช่วงนี้ก็มีแต่คนพูดถึงเรื่องผลงานTikTokผมครับ หลายท่านบอกว่าอยากดูอีก ไม่ใช่แค่แฟนคลับนะบางทีเราไปตามร้านอาหารอะไรแบบนี้ เขาก็จะบอกว่าอยากดูTikTokของพี่อีก ผมก็บอกว่ารอแป๊บหนึ่งเดี๋ยวรอพี่อ้นคิดก่อน

พอได้ยินดนตรีทำให้เราอยากขยับแข้งขยับขาเลยไหม?

ก็ไม่ขนาดนั้นครับ กว่าจะออกมาแต่ละคลิปได้ต้องมีการเตี๊ยมกันครับ มีการซ้อมกัน ไม่ได้ธรรมชาติขนาดนั้นครับผม




ส่วนใหญ่ใครเป็นคนคิดคอนเทนต์?

จะเป็นพี่อ้น พี่ฟรอยด์ พี่แพท และเราก็มีหน้าที่ทำให้เต็มที่เท่านั้นเอง

เราอยากทำเองไม่ใช่ถูกบังคับใช่ไหม?

(หัวเราะ) เอาจริงๆ เรื่องแบบนี้ไม่มีใครบังคับกันได้หรอกครับ เราแฮปปี้ที่จะอยู่กับเพื่อนๆ อยู่กับพี่ๆ แล้วก็สนุกสนานไปกับเขา เพราะว่ามันก็ไม่ใช่อะไรที่เสียหาย อย่างที่บอกว่ามันเป็นการผ่อนคลายก่อนจะทำงานด้วยซ้ำไปครับ

หลังจากที่เรามาคลุกคลีกับ TikTok ทำให้เราอยากเล่นโซเชียลมากขึ้นไหม?

ถ้าพูดถึงโซเชียลก็มีไอจีอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ค่อยได้ลง(หัวเราะ) TikTokก็คงไม่เปิดเองครับเพราะว่าไม่ได้เป็นคนครีเอทีฟแน่นอน แต่ว่าถ้ามีคนมาชวนเล่นเรายินดีที่จะเล่นด้วยแน่นอนครับ



ไม่มีความคิดที่จะเปิด TikTok เป็นของตัวเองบ้างเหรอ?

เอาไว้เป็นอย่างนี้ดีกว่า เป็นกิมมิกให้อยู่ในTikTokของคนอื่นดีกว่า ให้เปิดเองเดี๋ยวมันจะเหมือนไอจีที่ไม่ค่อยได้ลงอะไรอย่างนี้ครับ

แสดงว่าเราก็ยังไม่เข้าถึงโซเชียลขนาดนั้นใช่ไหม?

อย่างที่ผมบอกไปครับว่ากว่าจะเปิดไอจีได้ก็ตั้งนาน มันก็แสดงว่าเราก็เป็นคนที่แบบอาจจะไม่ได้โซเชียลลี่แอคทีฟตลอดเวลา แต่ว่าเข้าใจแล้วก็ยินดีที่จะเล่นTikTokแล้วก็เล่นกับคนอื่นครับผม

แค่เราไปเล่นTik Tok กับคนอื่น แต่ก็ถูกยกให้เป็นดาว TikTok รู้สึกโอเคไหม?

โอเคครับ ดีใจ อะไรก็ตามที่เราทำเป็นผลงานแล้วคนดูดูแล้วชอบ เราดีใจหมดแหละครับ แต่ว่าอาจจะไม่ได้เปิดเป็นของตัวเอง อาจจะเล่นแล้วก็ไปฟีเจอริ่งกับคนอื่นมากกว่าครับ


เพื่อนดาราชวนให้เล่น Tik Tok หรอ เพราะแฟนๆยังอยากชวนให้มาเล่นกันเยอะมาก?

มีถามนะครับ ทุกคนก็สงสัยว่าเมื่อไหร่จะเปิด คำตอบก็คล้ายๆกับตอนเรื่องไอจีอ่ะครับว่าไม่รู้จะลงอะไร ไม่รู้จะเริ่มยังไงจริงๆ ถ้ามีคนเริ่มก่อนมีคนช่วยคิดก็ยินดีเล่นด้วยครับ

ในอนาคตอาจจะใจอ่อนใช่ไหม?

ดูไปเรื่อยๆ ขนาดไอจียังใจอ่อนใช่มั้ยครับ เป็นเรื่องของอนาคตไป อาจจะเล่น TikTok ตอนที่ทุกคนเลิกเล่นแล้วก็ได้(หัวเราะ) คือกระแสตอบรับก็ดีครับ แฟนๆก็ชอบคนสนุกสนานไปกับสิ่งที่เราชอบ ผมเปิดเองอาจจะสู้พี่ๆไม่ได้ครับ ค่อยว่ากันครับ

ตอนนี้เหมือนหุ่นดูเฟิร์มขึ้นเรื่อยๆด้วย?

ก็มีส่วนครับเพราะว่าออกกำลังกายตลอดเวลาครับ ด้วยละคร ลุกค์ต้องโตขึ้น ไหนๆ มีเวลาก็พยายามออกกำลังกายให้ได้ทุกอาทิตย์ให้สม่ำเสมอ

จะมีโปรเจกต์อะไรไหม?

โปรเจกต์ก็มีเรื่อยๆครับ เราก็อยากทำให้ตัวเองแข็งแรงสุขภาพดี หุ่นดีตลอดเวลาให้การทำงานออกมาแล้วดูดีครับ

เตรียมรับงานต่างๆ ที่จะเข้ามาด้วยใช่ไหม?

ด้วยครับ อีกอย่างคือมันเป็นโบนัสให้ชีวิตตัวเองด้วย เราหุ่นดีร่างกายแข็งแรงสุขภาพดี มันก็เป็นโบนัสให้ตัวเองไม่เจ็บไม่ป่วย ไม่ปวดหลังปวดโน่นปวดนี่ด้วยครับ

น้ำหนักเพิ่มขึ้นไหม?

ไม่เพิ่มครับ น้ำหนักเท่าที่คงอยู่ อาจจะเป็นฟีลลีนขึ้นมากกว่าครับเพราะเราก็ไม่ได้เล่นอะไรที่หนักมากๆ

พอใจกับหุ่นตอนนี้ไหม?

จริงๆ แฮปปี้ตั้งแต่ปีแรกแล้วครับ พอเราแฮปปี้เราก็เลยทำต่อไปเรื่อยๆ มันเป็นโปรแกรมที่เราเคยทำถ้ามีเวลาว่างก็ทำไปเรื่อยๆครับ 

ต้องควบคุมอาหารด้วยไหม?

ก็มีบ้างครับ อะไรที่เราไม่แพ้ ไม่มีไขมันไม่มีคอลเลสเตอรอลเราก็ควรจะระวังครับผม


ต้องเพิ่มกล้ามด้วยไหม?

ก็ไม่ต้องเพิ่มครับ เราอยากร่างกายแข็งแรงและทำให้ดีที่สุดครับ ไม่ว่ามันจะออกมารูปแบบไหนก็ให้มันเป็นไปครับ ขอให้เราได้ทำอย่างสม่ำเสมอก็เพียงพอครับ

ฟีดแบ็กจากแฟนๆ ว่ายังไงบ้าง?

จากรูปที่ได้โพสต์ไป จากฉากในละครที่ถ่ายไปเขาก็แฮปปี้กันครับ แฟนๆก็ทักว่าผอมลง ผอมไปนะ ซื้อช็อกโกแลตมาให้กินอะไรอย่างเงี้ย(หัวเราะ)

ต้องโชว์บ่อยขึ้นไหมเพราะหุ่นดีแล้ว?

เมื่อมีโอกาสครับ เมื่อคนจ้างงานอยากให้โชว์ครับผม เราคงไม่โชว์เองเป็นปกติ

จะไม่ลงในอินสตาแกรมหรอ?

ลงไปแล้ว ถ้ามีโอกาสก็จะลงครับอย่างเช่นไปทะเลอะไรอย่างนี้ ปกติยังไม่โพสต์เลย จะให้มาโพสต์อันนี้อาจจะเขินนิดหนึ่งครับ แต่ถ้ามีโอกาสก็จะลงเป็นไลฟ์สไตล์ของตัวเองบ้างครับ

ปีหน้ามีละคร 2 เรื่องติดต่อกันเลย?

ใช่ครับมีเรื่องสองเสน่หาเล่นกับคิมเบอร์ลี่ แล้วก็เรื่อง ดวงตาที่สามกับมิว นิษฐา เรื่องแรกถ่ายจบไปแล้ว ส่วนอีกเรื่องหนึ่งใกล้จบแล้วครับ