ผู้จัดการ “ศิต โมทีฟ” แจ้งเบาะแสล่าสุด มีคนบอกนักร้องหนุ่มจะไประยอง

2020-12-10 10:45:00

ผู้จัดการ “ศิต โมทีฟ” แจ้งเบาะแสล่าสุด มีคนบอกนักร้องหนุ่มจะไประยอง

Advertisement


อัพเดตการตามหา “ศิต โมทีฟ” ผู้จัดการส่วนตัวเผย เจ้าของอู่เบนซ์บอกเจอคนสุดท้าย นักร้องหนุ่มจะไประยอง วอนคนพบเห็นติดต่อกลับ

จากกรณีที่คนใกล้ชิด-เพื่อนสนิท ต่างพากันแชร์ข้อความวอนช่วยตามหา นักร้องดังยุค 90 อย่าง “ศิต ประกาศิต สากลวารี” หรือ “ศิต โมทีฟ” หลังจากที่หายตัวไปปริศนาและติดต่อไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ก็ยังได้ให้ข้อมูลว่าด้วยว่านักร้องหนุ่มนั้นมีอาการป่วยซึมเศร้า แถมความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กส่วนตัวของศิตนั้น ก็ยังทิ้งข้อความไว้ให้น่าห่วงไม่น้อยแล้วนั้น 

(อ่านข่าว : น่าห่วงมาก “ศิต โมทีฟ” หายตัวนานเกิน 48 ชม.เพื่อนเผยกำลังป่วยซึมเศร้า





ซึ่งเรื่องนี้ก็มีความคืบหน้าล่าสุด (9 ธ.ค. 2563) โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Rueangdet Pornjaroonpong ซึ่งเป็นทั้งเพื่อนและผู้จัดการส่วนตัวของ “ศิต โมทีฟ” ก็ได้อัพเดตว่า... 

“แค่เป็นห่วงเพื่อนไม่ได้อยากให้เรื่องราวใหญ่โตก็คนมันติดต่อไม่ได้ปกติคุยกันทุกเรื่อง ฝากถึงทุกคนนะครับ ที่ไม่ได้แจ้งความเพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่เข้าใจว่าเพื่อนเครียดหลายอย่าง คิดในแง่ที่ดีอาจจะอยากอยู่คนเดียวแบบเงียบๆ ไม่อยากติดต่อใคร แต่มันก็อดเป็นห่วงไม่ได้อยู่ดี”  

และต่อมาไม่นานนัก ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวก็ได้แจ้งเบาะแสล่าสุดที่มีคนเจอกับ “ศิต โมทีฟ” เอาไว้ว่า… “ล่าสุดเจ้าของอู่เบนซ์ที่ศิตไปประจำบอกว่าเจอคนสุดท้ายว่าจะไประยอง ใครอยู่ระยองพบเห็นรถหรือเจอตัวรบกวนติดต่อผมด้วยนะครับ” 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Rueangdet Pornjaroonpong