มีความสุขแบบนี้ “มะปราง” เจอคนบูลลี่หน้าอกเล็ก-แนะขึ้นเขียงอัพไซส์ด่วน !

2020-12-09 18:10:02

มีความสุขแบบนี้ “มะปราง” เจอคนบูลลี่หน้าอกเล็ก-แนะขึ้นเขียงอัพไซส์ด่วน !

Advertisement

 

ปีไหนแล้วยังบูลลี่อยู่อีกเหรอ ? “มะปราง อลิสา” สุดงง หลังปล่อยภาพแซ่บสุดปัง แต่ชาวเน็ตดันโฟกัสหน้าอกเล็ก ไม่วายแนะให้ขึ้นเขียงอัพไซส์ เจ้าตัวตอบกลับ ฉันรักของฉัน ฉันมีความสุข !

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับแห่กดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์ชมความสวยสุดแซ่บสะท้านของนางเอกสาว “มะปราง อลิสา ขุนแขวง” กันสนั่นเลยที หลังจากที่สาวเจ้าได้หย่อนภาพจากงานแฟชั่นโชว์ในลุคแปลกตาแต่สุดปัง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว






แต่ทว่าท่ามกลางเสียงชื่นชมความสวย ความปังปุริเย่ของสาวมะปรางแล้วนั้น ก็ไม่วายมีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์เชิงบูลลี่และวิพากษ์วิจารณ์เรื่องหน้าอกของนางเอกสาวกันหลายคน บ้างก็แซวว่านมไม่มี บ้างก็ถามหานม บ้างก็ว่าไม่โป๊เลย หรือกระทั่งแนะนำให้ให้สาวมะปรางนั้น ขึ้นเขียงอัพไซส์แบบด่วนๆ กันเลยทีเดียว




ซึ่งหลังจากที่มีประเด็นเรื่องหน้าอกของสาวมะปรางกลางคอมเมนต์แล้วนั้น ก็สร้างความงุนงงให้กับเจ้าตัวไม่น้อย จนกระทั่ง “มะปราง อลิสา” นั้น ต้องไปทวีตข้อความตั้งคำถามพร้อมตอบกลับแบบเบาๆ ว่า…




“นี่มันปีไหนแล้ว ยังมีคนมีปัญหากับนมเล็กนมใหญ่อยู่อีกหรอถามจริง5555555 อ่านคอมเมนต์ในไอจีแล้ว งง นิดนึงนะ แต่ก็เอาเถอะชั้นก็รักของฉันแบบนี้ ชั้นมีความสุข” 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : alrisaa