“เทย่า-มิก้า” จัดปาร์ตี้ Baby Shower เฉลยเพศลูกคนแรก

2020-12-09 15:25:02

 “เทย่า-มิก้า” จัดปาร์ตี้ Baby Shower เฉลยเพศลูกคนแรก

Advertisement

 
ต้องสวยเหมือนแม่แน่นอน “เทย่า โรเจอร์” แท็กทีมสามี “มิก้า ชูนวลศรี” จัดปาร์ตี้  Baby Shower เฉลยเพศทายาทคนแรก ปรากฎว่าท้องนี้ได้ลูกสาว  

เผลแป๊บเดียวคุณแม่คนสวยหุ่นเป๊ะอย่างนักแสดงสาว “เทย่า โรเจอร์” ก็อุ้มท้องทายาทคนแรกได้นานถึง 30 สัปดาห์หรือ 7 เดือนกว่าแล้ว หลังจากที่แท็กทีมกับสามีสุดที่รัก “มิก้า ชูนวลศรี” ประกาศข่าวดีว่ากำลังมีเบบี๋คนแรก ไปเมื่อช่วงเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา 

(อ่านข่าว : คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง “เทย่า-มิก้า” พร้อมใจกันประกาศข่าวดีมีเบบี๋แล้ว)






และล่าสุด ในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวเทย่า ก็ได้เผยโมเมนต์ชื่นมื่นทั้งภาพนิ่งและคลิปวิดีโอน่ารักๆ จากงานปาร์ตี้ Baby Shower เพื่อต้อนรับและเฉลยเพศทายาทคนแรกให้บรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ ได้ทราบ ด้วยการเฉลยผ่านสีเนื้อเค้ก ซึ่งงานนี้ผลปราฎว่าเนื้อข้างในเป็นสีชมพู นั่นหมายความว่า “เทย่า-มิก้า” ได้ทายาทคนแรกเป็น “เบบี้เกิร์ล” นั่นเอง






พร้อมกันนี้ “เทย่า โรเจอร์” ก็ยังได้โพสต์ข้อความภาษาอังกฤษลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเผยว่า “Little snaps from our baby shower So thankful for all our family & friends for such an amazing afternoon for #BabyChu1632 ”




และอีกหนึ่งโพสต์ที่สาวเจ้าได้บอกไว้ว่า… “Babygirl is already so incredibly loved Thank you all for the messages & love & support. We can’t wait to finally meet babygirl #minimt1632 #babychu1632 #mt1632 ”

ซึ่งหลังจากที่คุณแม่คนสวยได้โพสต์ภาพพร้อมบรรยากาศชื่นมื่น เฉลยเพศลูกคนแรกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับได้การลูกสาวเป็นทายาทคนแรกของทั้งสองกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tayastarling