น่าห่วงมาก “ศิต โมทีฟ” หายตัวนานเกิน 48 ชม.เพื่อนเผยกำลังป่วยซึมเศร้า

2020-12-09 14:10:24

น่าห่วงมาก “ศิต โมทีฟ” หายตัวนานเกิน 48 ชม.เพื่อนเผยกำลังป่วยซึมเศร้า

Advertisement

 

ข้อความสุดท้ายน่าห่วง ! “ศิต โมทีฟ” หายตัวนานเกิน 48 ชั่วโมง เพื่อนห่วงมากวอนช่วยตามหา พร้อมเผยกำลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Pisit Pothikul” ได้โพสต์รูปภาพของนักร้องหนุ่ม “ศิต ประกาศิต สากลวารี” หรือ “ศิต โมทีฟ” พร้อมรถเบนซ์เพื่อวอนให้ช่วยตาเนื่องจากหายตัวไปนานเกิน 48 ชั่วโมง และไม่สามารถติดต่อได้  พร้อมกันนี้ในภาพก็ยังได้เขียนข้อความขอความช่วยเหลือกำกับไว้ว่า…






“ท่านใดพบเห็น พี่ศิต วงโมทีฟ หายตัวไปพร้อมรถเบนซ์ทะเบียน 8 กฒ 4 กทม. ตั้งแต่วันที่ 7 ธ.ค. (พี่ศิตมีอาการป่วยซึมเศร้า) ตอนนี้ทางญาติแจ้งความแล้ว พบเจอหรือมีเบาะแสติดต่อ FB Rueangdet Pornjaroonpong หรือ สน.พื้นที่ (พิกัดสุดท้ายที่ทราบคือ แถว ม.เกษตร)⁣”

พร้อมกันนี้ก็ยังได้ระบุข้อความเพิ่มเติมผ่านแคปชั่นว่า “หายไปไหนเนี่ยศิต ใครเจอแจ้งเบาะแสกันด้วยครับ โพสต์หลังๆ น่าเป็นห่วงมาก”





ในขณะที่เฟซบุ๊ก Rueangdet Pornjaroonpong ซึ่งเป็นทั้งเพื่อนและผู้จัดการส่วนตัวของศิต ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กถึงเพื่อนรัวๆ ซึ่งโพสต์ล่าสุดที่ได้เขียนข้อความไว้ว่า…

“นี่มัน เกิน 48 ชั่วโมงแล้วนะทุกคนเป็นห่วงมาก รับสาย หน่อย ท่าวันนี้ยังไม่ติดต่อ กูจะเป็นโรคซึมเศร้าแทนมึงแล้วนะ ”




ส่วนทางด้านเฟซบุ๊กของ “ศิต โมทีฟ” นั้น ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ได้มีการโพสต์ข้อความน่าเป็นห่วงไว้หลายข้อความ ซึ่งเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า… “ดีใจ ที่ได้ดูแลทุกคนนะ”

ทั้งนี้ วงโมทีฟเป็นวงร็อกที่มีเพลงฮิต อย่างเพลงอกข้างซ้าย และเพิ่งจะปล่อยซิงเกิลใหม่ “ไม่เหลืออะไรให้ถาม” เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

(อ่านข่าว : กลับมากระแทกโสตโปรดฟังอีกครั้ง "โมทีฟ" รีเทิร์น !! พลังร็อกเสียงสูงในตำนาน)





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Prakasit Zit Sakolvaree , Rueangdet Pornjaroonpong , Pisit Pothikul