“มดดำ” ประจันหน้า “หนิง-เป้ย” ถามตรงๆ ใครโดนผัวซ้อม ?

2020-12-09 10:55:20

“มดดำ” ประจันหน้า “หนิง-เป้ย” ถามตรงๆ ใครโดนผัวซ้อม ?

Advertisement

 

ไหน… ใครคือสาวอักษรย่อ ? “มดดำ คชาภา” เจอจะๆ ถามตรงๆ ต่อหน้า “หนิง-เป้ย” ใครคือดาราสาวผัวซ้อม จนต้องเข้าโรงพยาบาล

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ชาวโซเชียลตามสืบเสาะและหาตัวกันให้ควั่กเลยทีเดียวว่าคือใครกันแน่ ? หลังจากที่มีข่าวเมาท์แพร่สะพัดออกมาว่า ของดาราสาวผู้ที่เคยโด่งดัง ชีวิตเปลี่ยนหลังแต่งงานกับหนุ่มสามีนามสกุลดัง ใครต่อใครต่างก็คิดว่าเธอนั้นคือคือหนูตกถังข้าวสาร แต่แท้จริงแล้วทางบ้านสามีไม่ได้ช่วยเหลือจุนเจือใดๆ เงินทุกบาทมาจากน้ำพักน้ำแรงที่เธอหาและเก็บหอมด้วยตัวเอง แถมยังเมาท์แรงอีกว่าเธอนั้นถูกสามีทำร้ายร่างกาย รุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือบีบคอจนแอดมิตเข้าโรงพยาบาล เพราะจับได้ว่ามีเมียน้อย






ล่าสุด (8 ธ.ค. 2563) พิธีกรคนเก่งฝีปากกล้าอย่าง “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ก็ได้เผยซอตประจันหน้ากับสองนักแสดงสาว “หนิง ปณิตา” และ “เป้ย ปานวาด” ซึ่งแน่นอนว่างานนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะเปิดกล้องสัมภาษณ์ให้ทราบแบบกระจ่างชัดกันเลย




โดยงานนี้ “มดดำ คชาภา” ก็ได้เผยคลิปขณะที่คุยกับ “หนิง-เป้ย” ลงในไอจีสตอรี่ โดยเริ่มสนทนาว่า…

มดดำ : สาวอักษรย่อเหรอ ?

เป้ย : ใครอักษรย่อ ปณิตาหรือเปล่า

มดดำ : ใครโดนผัวซ้อม (ซึ่งเป้ยก็ชี้ไปทางหนิง พร้อมกับพูดว่า นี่มีแต่ซ้อมผัว)

มดดำ : มันปากเก่ง อย่าไปฟังมัน

ก่อนที่จะมีจังหวะที่ “โอ๋ ภัคจีรา” เดินเข้ามาสวมกอดกับเป้ย มดดำก็ไม่วายแซวแบบขำๆ ว่า หรือเป็นสาวโอ๋ที่โดนผัวซ้อม ซึ่งสาวโอ๋ก็ตอบกลับแบบขำๆ เช่นเดียวกันว่าผัวกล้าซ้อมกูเหรอ ?

ก่อนจะแพนกล้องไปที่ “เป้ย ปานวาด” อีกครั้ง และถามย้ำว่า หรือคนนี้ ซึ่งสาวเป้ยก็ตอบว่า “อันนี้เราไม่พูดถึง” ก่อนจะชี้ไปทางหนิง แล้วแซวว่าคนนี้น่าจะคนนี้มากกว่า

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : moddamkachapa