เผาแล้ว! “น้องจูน” เหยื่อไอ้คลั่ง “เจ๊อ๋อ” มอบเงินช่วยเหลือ

2020-12-07 18:50:04

เผาแล้ว! “น้องจูน” เหยื่อไอ้คลั่ง “เจ๊อ๋อ” มอบเงินช่วยเหลือ

Advertisement

เจ๊อ๋อ 90 ล้าน มอบเงินช่วยครอบครัว “น้องจูน” เหยื่อไอ้คลั่ง 3 หมื่นบาท หลังวิญญาณน้องมาหา ญาติเอาแป้งมาลูบมือขอเลขเด็ด

วันที่ 7 ธ.ค. เวลา 14.30 น. ที่ศาลาพุทธรักษา 1 วัดโพธิสมภรณ์ (อารามหลวง) เขตเทศบาลนครอุดรธานี นางวรรณลี ปัญญาใส อายุ 48 ปี สาวอุดรฯ ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 หมายเลข 149840 จำนวน 15 ใบ 90 ล้านบาท ได้เดินทางมาแสดงความเสียใจกับนายสุติ หินคำ อายุ 45 ปี และนางนันทนา หินคำ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 420/1 หมู่ 1 ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี พ่อแม่ น.ส.ชลดา หินคำ หรือน้องจูน อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาการจัดการทั่วไป มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี 1 ใน 2 ผู้เสียชีวิต ถูกนายอิธิพล อิ่มผึ่ง อายุ 31 ปี ไอ้คลั่งไล่แทงเสียชีวิต เหตุเกิดอยู่ หน้าโรงแรมไทยแลนด์โฮเต็ล ถนนสุรการ เขตเทศบาลนครอุดรธานี ขณะนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีเทาดำ ขวพ 543 อุดรธานี เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา

โดย นางวรรณลี ได้มอบเงิน 30,000 บาท เพื่อช่วยเหลือครอบครัวน้องจูน พร้อมกับมอบหนังสือให้ไว้อ่านคลายเครียด โดยเจ๊อ๋อ บอกว่า เมื่อเย็นวานนี้ หลังจากไปมอบเงินช่วยเหลือโรงเรียนที่ถูกไฟไหม้ 5 หมื่นบาท ให้สำนักงานเขตพื้นประถมศึกษาอุดรธานี เขต 2 ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี และรับมอบใบประกาศนียบัตรขอบคุณแล้ว ตนได้เดินกลับมานั่ง เหมือนมีอะไรวิ่งเข้ามาสัมผัสตน ทำให้ตนมีความรู้สึกน้ำตาไหลออกมา และเห็นภาพเด็กผู้หญิง 2 คนยืนร้องไห้ เด็กมีบาดแผลที่ลำคอ ซึ่งเด็กพูดว่า “หนูอยากเห็นแม่มานานแล้ว หนูมาขอส่วนบุญกับแม่หน่อย” ตนจึงบอกเด็กว่า เดี๋ยวแม่จะทำบุญไปให้ ตนจึงเดินทางมามอบเงินทำบุญกับน้องจูนด้วย




นางนันทนา แม่น้องจูน ได้กล่าวขอบคุณเจ๊อ๋อ ที่มามอบเงินทำบุญให้น้องจูน ส่วนญาติน้องจูนได้มาขอจับมือถ่ายรูป บอกว่าเห็นแต่ในข่าว วันนี้เจอตัวจริง ขอโชคจากเจ๊อ๋อด้วยการนำแป้งมาโรยที่มือเจ๊อ๋อที่หลังมือขวา แล้วถูกส่องหาเลข โดยเห็นเลข 534 ซึ่งตรงกับหมายเลขทะเบียน รถ จยย. ของน้องจูน ทำให้บรรยากาศคลายความเศร้าโศกลงไปบ้าง ซึ่งแม่น้องจูนได้ บอกว่า น้องจูนรักรถจักรยานยนต์ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีเทาดำ ขวพ 543 อุดรธานี คันนี้มาก จะเปลี่ยนคันใหม่ให้ก็ไม่ยอม จึงได้นำรถมาบังสุกุลไปให้น้องจูนไปใช้บนสวรรค์