โดนลวง “ลาล่า” เสียเงินจ้างโดรนถ่ายภาพรูปกลางทุ่งดอกไม้ แต่ต้องเสียใจกับสิ่งที่ได้

2020-12-07 18:30:28

โดนลวง “ลาล่า” เสียเงินจ้างโดรนถ่ายภาพรูปกลางทุ่งดอกไม้ แต่ต้องเสียใจกับสิ่งที่ได้

Advertisement

 

ร้องไห้หนักมาก ! “ลาล่า อาร์สยาม” แชร์ประสบการณ์โดนลวง หลังจ้างโดรนถ่ายรูปกลางทุ่งดอกไม้ บ่นอุบเสียทั้งเงิน เสียทั้งใจ กับสิ่งที่ได้มาก
 
เรียกได้ว่าเป็นการแชร์ประสบการณ์สุดเซ็งที่เสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึกเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” หลังจากที่เจ้าตัวนั้นขึ้นเหนือไปเที่ยวทุ่งดอกไม้กับก๊วนเพื่อน แล้วเกิดอยากจะได้รูปภาพสวยๆ จึงได้ลงทุนจากโดรนถ่ายมุมสูง แต่ทว่างานนี้ดันไม่เป็นไปดังใจหวัง จนเจ้าตัวนั้นถึงกับบอกว่า เสียใจ เสียความรู้สึก และร้องไห้หนักมากกันเลยทีเดียว







ซึ่งงานนี้ “ลาล่า อาร์สยาม” ก็ได้เขียนเล่าความรู้สึกและแชร์ประสบการณ์โดนลวงไว้อย่างละเอียด ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“สวย หรือ ไม่สวย อ่านให้จบ แล้วช่วยลาล่าวิเคราะห์หน่อยนะคะ ว่าเหมาะสมมั้ย ?? คือเสียใจกับสิ่งที่ได้มากรูปเซตนี้ 1,000 บาทคะ ถ่ายโดยการขี้นโดรน ของช่างภาพสถานที่ที่นี่ ได้ทั้งหมด 38 ภาพ เค้ากำหนดว่าการขึ้นโดรนนั่นได้แค่ 15 นาทีเท่านั้น ! 






15 นั้น ได้แต่ภาพนิ่ง ในราคา 1,000 บาท ถ้าขึ้นนานไม่งั้นมอเตอร์โดรนจะไหม้ กำหนดระยะเวลา ส่งงาน 2-3 วัน ไม่เกินนี้ เราเริ่มถ่ายวันที่ 1 ธ.ค. แต่เค้าส่งงาน 5 ธ.ค. ตอนประ 1 ทุ่ม อันนี้ก็ถือว่า ลวงเราไป 1 ข้อและการขึ้นโดรนนั้น ทุกคนหวังว่า ภาพจะออกมาสวยมาก แต่ภาพที่ได้ ทำไมมันดูแห้งแล้ง ไม่น่าเที่ยวเลยอ่า ทั่งๆ ที่สถานที่จริงหรือรูปที่ลาล่าถ่ายด้วยไอโฟนที่ลงก่อนหน้า เราถ่ายสวยกว่าตั้งเยอะ ทางช่างภาพจะนำรูปไปตกแต่งให้สวยงาม รีทัชคนออกให้ และปรับสีของดอกไม้ ให้ดูสวยงาม นี่ก็โดนลวง ข้อที่ 2 




ถามทุกๆ คนจริงๆ เถอะค่ะ นี่เค้าเรียกถ่ายรูปสวยหรอคะ ทำไมมันดูดอกไม้แห้งเหี่ยว ไม่น่าเที่ยวเลยอ่า เตือนสำหรับคนที่จะไปเที่ยวที่นี่ แล้วอยากถ่ายรูปด้วยโดรนของช่างภาพที่นี่ ราคาก็ถือว่าแพงนะ แถมยังได้รูปไม่สวย ส่งงานก็ไม่ตรงเวลา แต่เก็บเงินเราก่อนนะ เตรียมกล้อง เตรียมช่างไปถ่ายเองเถอะค่ะ ไม่งั้นสิ่งที่ท่านได้เสียเงิน แล้วยังต้องมานั่งเสียใจแบบลาล่า เสียใจ แถมยังต้องเสียเงิน สิ่งที่คิด กับสิ่งที่ได้ ช้านร้องไห้หนักมาก” 

หลังจากที่สาวลาล่าได้โพสต์ภาพผลงานการลั่นชัตเตอร์ของช่างภาพ พร้อมกับข้อความไปแล้วนั้น เหล่าแฟนคลับต่างก็เข้ามาบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณภาพงานไม่คุ้มค่าจ้างมาก แถมยังการันตีอีกด้วยว่าภาพที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือนั้นสวยกว่าเป็นไหนๆ 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ส่วนรูปถ่ายจากโทรศัพท์มือถือ 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lala_bigflower