“ลูกหนุน” จบป.ตรี คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 “แม่เปิ้ล” สุดปลื้ม พกรูป “ตั้ว” ร่วมเฟรมยินดีกับลูกสาว

2020-12-07 14:35:52

“ลูกหนุน” จบป.ตรี คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 “แม่เปิ้ล” สุดปลื้ม พกรูป “ตั้ว” ร่วมเฟรมยินดีกับลูกสาว

Advertisement

 

เย้เย้ “เปิ้ล หัทยา” สุดปลื้ม “ลูกหนุน ศุภรา” จบปริญญาตรี คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 ไม่ลืมหยิบรูปถ่าย “ตั้ว ศรัณยู” ร่วมเฟรมยินดีในความสำเร็จ  


ทำเอาคนเป็นแม่อย่าง “เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง” ภรรยาของผู้กำผู้ล่วงลับ  “ตั้ว ศรัณยู” อดที่จะเป็นปลื้มและภูมิใจไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ลูกสาวฝาแฝดคนโต “ลูกหนุน ศุภรา” เรียนจบปริญญาตรีที่วิทยาลัยดนตรี สาขาการแสดงขับร้อง มหาวิทยาลัยรังสิต แถมยังสามารถคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาให้ครอบครัวได้เชยชมอีกต่างหาก



ซึ่งล่าสุด (6 ธ.ค. 2563) “เปิ้ล หัทยา” ก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรม “ลูกหนุน-ลูกหนัง” พร้อมกับรูปถ่ายของ “ตั้ว ศรัณยู” ร่วมยินดีกับความสำเร็จของลูกสาวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความบอกไว้ว่า...



“เย้เย้ ขนุนเรียนจบแล้ว เราเลยมาถ่ายรูปเล่นกัน จำได้พี่ตั้วบอก อยากหายป่วยให้ทันวันรับปริญญาน้องหนุนค่ะ ถึงอย่างไรพี่ตั้วอยู่กับเราเสมอ เลยนำภาพพี่ตั้วมาถ่ายด้วย วันจริง 13 ธันวานี้ 10.00 - 15.00 น. ตึก 17 คณะดนตรี ม.รังสิต ใครว่างเรียนเชิญถ่ายรูปนะคะ บัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ ๑ ครับ น้องแฝด @21day และผู้ดูแล @putwednesday”




ส่วนทางด้านเจ้าของความสำเร็จอย่าง “ลูกหนุน ศุภรา” นั้น ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับรูปถ่ายครอบครัวที่มีคุณพ่อรวมอยู่ด้วย พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า.. “Missing you everyday papa #ลูกเรียนจบแล้วนะพ่อจ๋า”




เรียกได้ว่าแม้ตัวจะจากไปไกลแสนไกล แต่ความคิดถึงที่มีต่อ “พ่อตั้ว” ของ “แม่เปิ้ล” และ “ลูกหนุน-ลูกหนัง” นั้น ยังคงติดอยู่ในใจเสมอ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 




 
ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ple_hattaya , suparawongk