ความจริงคือ ? “ติ๊ก” เผย “น้องวีจิ” มาเข้าฝัน อยากให้แม่พูดความจริงทั้งหมด !

2020-12-07 13:30:12

ความจริงคือ ? “ติ๊ก” เผย “น้องวีจิ” มาเข้าฝัน อยากให้แม่พูดความจริงทั้งหมด !

Advertisement


 อะไร ยังไง ? “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ทำอยากรู้ หลังโพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นเล่า “น้องวิจี” มาเข้าฝันอยากให้แม่พูดความจริงทั้งหมด พร้อมทิ้งท้ายแฮชแท็ก #เจ็บปวด ก่อนลบข้อความ

เรียกได้ว่าเคลื่อนไหวถึงลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องวีจิ” ทีไร แฟนคลับน้อยใหญ่เป็นต้องส่งกำลังใจให้อยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” อย่างล่าสุด (6 ธ.ค. 2563) สาวติ๊กก็ได้โพสต์คลิปเมื่อครั้งที่เธอนั้นกำลังอาบน้ำให้น้องวีจิ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า...






“วีจิมาเข้าฝันแม่ อยากให้แม่พูดความจริงทั้งหมด อย่าเลยลูกแม่อโหสิกรรมไปนานแล้ว ลูกตามแม่มา อยากมาเกิดกับแม่ แค่นี้แม่ก็ดีใจมากแล้วลูกรัก แม่ขออโหสิกรรม ช่างมันเถอะลูก อดทนแล้วทุกอย่างจะดีเอง” พร้อมกับต่อท้ายด้วยแฮชแท็กว่า #เจ็บปวด






ซึ่งหลังจากที่สาวติ๊กได้โพสต์คลิปพร้อมกับแคปชั่นดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้เจ้าตัวจำนวนมาก และในขณะเดียวกันนั้ ก็มีชาวเน็ตอีกหลายคนเข้ามาคอมเมนต์สงสัยปนแซะถึง “ความจริง” ที่สาวติ๊กอ้างถึงกันสนั่น และต่างก็อยากรู้ไม่น้อยว่าความจริงที่ว่านั้นคืออะไร ?

ทั้งนี้ หลังจากที่มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์เอ่ยถึงความจริงที่สาวติ๊กกล่าวอ้างมาข้างต้น ปรากฏภายหลังแคปชั่นดังกล่าวถูกลบหายไปเหลือไว้เพียงคลิปเท่านั้น

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mama.veeji