เตรียมสละโสด “ลูลู่” ถูกแฟนหนุ่มสวมแหวนขอวิวาห์แล้ว หลังปลูกต้นรักนาน 17 ปี

2020-12-06 15:20:48

เตรียมสละโสด “ลูลู่” ถูกแฟนหนุ่มสวมแหวนขอวิวาห์แล้ว หลังปลูกต้นรักนาน 17 ปี

Advertisement

 

ไม่ต้องเลิศหรู “ลูลู่ อาร์สยาม” ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาว เตรียมสละโสดหลังแฟนหนุ่มนอกวงการ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานท้าลมหนาวที่ม่อนแจ่ม หลังปลูกต้นรักนาน 17 ปี ฝั่ง “ลาล่า อาร์สยาม” สุดปลื้มยินดีกับเพื่อนเลิฟ

ต่อคิวรอสละโสดไปอีกรายแล้ว สำหรับนักร้องและนักแสดงสาวสายฮาอารมณ์ดีอย่าง “ลูลู่ ดวงฤดี บุญบำรุง” หรือ “ลูลู่ อาร์สยาม” ที่ล่าสุดแฟนหนุ่มนอกวงการนามว่า “สุชาติ” เพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน แบบท้าลมหนาวขณะไปเที่ยวพักผ่อนที่ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่ ไปหมาดๆ หลังจากที่ร่วมปลูกต้นรักด้วยกันมานานถึง 17 ปี






ซึ่งงานนี้ “ลูลู่ อาร์สยาม” ก็ได้เผยวินาทีที่แฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์สวมแหวนขอวิวาห์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นบอกว่า... “ไม่ต้องเลิศหรูหรอก ขอบคุณนะครับ แค่มีเธออยู่ข้างๆ ก็มีความสุขแล้วครับ #เธอเป็นมากกว่ารักเพราะเธอนั่นคือทั้งชีวิต #ผู้ชายที่ไม่เคยอ่อนหวานและอ่อนโยน รัก @lala_bigflower @lala_bigflower ขอบคุณนะที่อยู่กับฉันทุกสถานการณ์”







พร้อมกันนี้ทางด้านเพื่อนซี้สุดเลิฟอย่าง “ลาล่า อาร์สยาม” ที่นอกจกาจะเป็นคนจัดแจงให้เกิดโมเมนต์ขอแต่งงานดังกล่าวแล้วนั้น ก็ยังได้เผยซีนขอแต่งงานแบบเรียบง่ายแต่โรแมนติกของเพื่อนรักลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า “เราเชื่อว่า โมเมนต์การขอแต่งงานแบบนี้ เกิดขึ้นได้ยากมากกับคู่นี้ ล่ารักลู่มากนะ สิ่งที่ทำให้ลู่ในวันนี้ อยากให้ลู่มีความสุขที่สุด ยินดีด้วยที่สุด รักที่ซู้ดดดด”

เรียกได้ว่าช่วงบรรยากาศเดือนสุดท้ายของปีนั้น เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมและควรค่าแก่การเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไม่น้อยเลยจริงๆ

ทางบันเทิงนิว 18 ก็ต้องแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาว “ลูลู่ อาร์สยาม” มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lulu_lizzyduang , lala_bigflower