ตะลึง! ก้อนเมฆรูปร่างคล้ายพญานาค ปรากฏเหนือท้องฟ้า วันพ่อแห่งชาติ 5 ธ.ค.

2020-12-06 09:55:31

ตะลึง! ก้อนเมฆรูปร่างคล้ายพญานาค  ปรากฏเหนือท้องฟ้า วันพ่อแห่งชาติ 5 ธ.ค.

Advertisement

โซเชียลฮือฮา! ก้อนเมฆรูปร่างคล้ายพญานาค เหนือท้องฟ้า วันที่ 5 ธ.ค. หนุ่มสวนยางกระบี่ถ่ายเอาไว้ได้หลังกลับจากกรีดยางตอนเช้า สร้างความประประหลาดแก่ผู้ที่ได้เห็น เผยเมฆปรากฏรูปพญานาคอยู่นานประมาณ 3 นาที ก่อนค่อยๆจางหายไป

วันที่ 6 ธ.ค. ภาพเมฆรูปร่างประหลาดคล้ายพญานาคที่ปรากฏขึ้นเหนือท้องฟ้า สร้างความประหลาดใจแก่ชาวโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก หลังนายชัยวัฒน์ ยอดวารี ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันพ่อแห่งชาติ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นานา ซึ่งมีบางคนก็บอกว่า เห็นก้อนเมฆในลักษณะเดียวกัน นับเป็นเรื่องที่ประหลาดมาก บางคนก็มองว่าเป็นเรื่องที่ดีมีความสิริมงคล

สอบถามนายชัยวัฒน์ ยอดวารี ผู้ที่บันทึกภาพดังกล่าว ทราบว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 ธ.ค. ตนไปกรีดยางพาราในสวนข้างบ้าน ในพื้นที่บ้านคลองยา ต.คลองยา อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ระหว่างที่เดินกลับมาที่บ้าน ประมาณ 8 โมงเช้า ได้หันไปเห็นเมฆ รูปร่างแปลกตาปรากฏเหนือท้องฟ้า มีปาก มีเศียร คล้ายๆกับ พญานาคในตำนาน จึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือมาบันทึกภาพไว้ โดยก้อนเมฆปรากฏในลักษณะดังกล่าวอยู่นานประมาณ 3 นาที จากนั้นค่อยๆจางหายไป ตนจึงได้นำภาพไปโพสต์ในโซเชียล เพราะเห็นว่าแปลกดี ปรากฏว่ามีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆนานา บางคนก็บอกว่า เห็นเหมือนกันแต่ไม่ได้บันทึกเอาไว้