คอมเพลสเซอร์แอร์ระเบิด เจ็บสาหัส2ราย

2017-04-03 16:15:32

คอมเพลสเซอร์แอร์ระเบิด เจ็บสาหัส2ราย

Advertisement

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 3 เมษายน ร.ต.ท.ยุทธพงษ์ แต้มทอง รองสว.(สอบสวนสน.หัวหมาก) รับแจ้งเหตุคอมเพลสเซอร์แอร์ระเบิดเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับเจ็บสาหัส2ราย ทรัพย์สินเสียหายหลายรายการ บริเวณร้านเสริมสวยเลขที่ 2151/16 ซ.รามคำแหง 43/1 ถนน รามคำแหง แขวงและเขตหัวหมาก กรุงเทพฯ  จึงมาตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพเอราวัณ

ที่เกิดเหตุเข้ามาในซอยประมาณ 50 เมตร พบอาคารพาณิชย์สูง 5 ชั้น ปลูกติดกันหลายคูหา บริเวณห้องเลขที่ 2151/16 เปิดเป็นร้านเสริมสวย ชื่อ ยุ้ยแฮร์ดีไซน์ สภาพฝ้าพังเสียหายลงมา กระจกแตกเกลื่อนกระจัดกระจาย พบนางสาวฤทัยภัทร มาภักดี รับเป็นเจ้าของบ้านและร้านเสริมสวย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล ลึกเข้าไปด้านหลังอาคารประมาณ 16 เมตร พบซากคอมเพลสเซอร์แอร์ระเบิดตกอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ใกล้กันพบรถยนต์จำนวน 6 คัน ได้รับความเสียหายจากสะเก็ดระเบิด จนทำให้รถบุบ ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส2ราย ซึ่งเป็นช่างที่มาซ่อมแอร์ ส่วนฝาครอบกระเด็นไป 10 เมตร ตกลงบนหลังคาจนทะลุ ทำให้บ้านเลขที่2163 ได้รับความเสียหายกระจกบานเลื่อนแตก

จากการสอบสวนนางเสวียง โตทุมบุญ อายุ 66 ปี เล่าด้วยอาการตื่นตระหนก ก่อนเกิดเหตุกำลังไปล้างจาน แต่เห็นประตูห้องพักเปิดอยู่ จึงเดินเข้าไปปิดประตู ระหว่างที่ยืนอยู่หน้าห้องพักก็ได้ยินเสียงระเบิด จากนั้นก็เห็นควันฟุ้งกระจาย และมีชิ้นส่วนของแอร์กระเด็นตกลงมาใส่ข้างหน้าตน ตนจึงตกใจหงายหลัง จากนั้นตั้งสติได้จึงสำรวจตัวเองว่าไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ส่วนห้องพักนั้นได้รับความเสียหาย หลังคาทะลุ กระจกบานเลื่อนหน้าห้องพักแตก




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบหาสาเหตุและได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ