ข้อครหาหนักแทบกระอักเลือด "ร็อค มิสทิฟฟานี่" ตอบคำถามเบสิกไม่ได้ !!

2020-12-04 10:55:05

ข้อครหาหนักแทบกระอักเลือด "ร็อค มิสทิฟฟานี่" ตอบคำถามเบสิกไม่ได้ !!

Advertisement

แฟนนางงามโห่ไล่ ขอให้กองประกวดยึดมงคืน หลัง "ร็อค มิสทิฟฟานี่ 2020" สุดอึน !! โยนไมค์ให้รองตอบปัญหาความเท่าเทียม ... 



สวยแต่ ... งงเก่ง แฟนนางงามวิจารณ์เละ "ร็อค มิสทิฟฟานี่ 2020" ตอบคำถามเกี่ยวกับความเท่าเทียมของเพศที่ 3 ไม่ได้ พร้อมโยนให้เพื่อนที่มีตำแหน่งเป็นรองตอบแทบ เกิดดราม่ารุนแรง "เธอคว้ามงกุฎมาครอบครองได้อย่างไรดูไม่เหมาะสมเอาเสียเลย ?" 

ถูกจับตามองมาโดยตลอด หลังพลาดตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ ปี 2017 ไป แต่เธอก็ยังลุกขึ้นสู้อีกครั้ง กลับมายืนหนึ่งจนเป็นที่ต้องตาถูกใจกรรมการได้รับสายสะพายพร้อมมงกุฎแห่งเกียรติยศมาครอง สำหรับ "ร็อค ขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา" อดีตนางรองอันดับ 1 Miss Tiffany Universe 2017 แต่แล้วก็ดราม่าร้อนแรงในกลุ่มแฟนนางงามขึ้นจนได้ กับผู้ชนะคนที่ 23 คนนี้




 

ทั้งนี้ เหล่าแฟนนางงามเกิดการข้องใจว่า ทำไม "บุ๊ค ธีรชยา พิมพ์กิติเดช" หมายเลข 30 ถึงไม่ได้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ทั้งที่ น้องบุ๊ค ภาษาดี แถมรูปร่าง ท่าทางการเดินสวยสง่า และตอบคำถามปังทุกรอบ รวมถึงยังมีสาวงามอีกหลายคนที่เหมาะสมจะได้เข้ารอบ TOP 5 จนทำให้หลายคนตั้งคำถามว่า กองประกวดตั้งใจล็อกมงให้ ร็อค กับการหวนคืนเวทีการประกวดของเธออีกครั้งหรือเปล่า ? ซึ่งก็มีแฟนนางงามกลุ่มหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า อาจจะเป็นเพราะทรงผมของบุ๊คนั้นใหญ่เกินไป ประกอบกับรูปร่างช่วงตัวที่เล็ก เลยทำให้ไม่โดดเด่นเท่ากับคนที่เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย





ล่าสุดของล่าสุดผุดมาอีกหนึ่งดราม่า หลังจากที่  "ร็อค มิสทิฟฟานี่ 2020" และรองชนะเลิศมิสทิฟฟานี่ทั้ง 4 คน เดินทางเข้าไปขอบคุณสื่อมวลชน "ไนน์เอ็นเตอร์เทน" โดยในช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ นาทีที่ 11.45 นักข่าว ได้ถามคำถามเรื่องความเท่าเทียม ว่า

"เราคิดว่าจุดบอดหรือว่าปัญหาของสาวประเภทสองที่เกิดขึ้นและยังไม่ได้รับความเท่าเทียม คืออะไร"





โดยหนูร็อคนั้น กลับอึนหนัก พร้อมตอบคำถามแบบสะเทือนความรู้สึกแฟนๆ ว่า

"โอ !! จุดบอดหรอคะ หรือว่าที่ยังไม่ได้รับความเท่าเทียม หนูมองว่า คืออะไรอ่ะ หนูไม่ค่อยแบบ มีความรู้ตรงนี้เท่าไหร่อะคะ"





งานนี้ เพื่อนๆ ตำแหน่งรองทั้งหลายจึงต้องช่วยกันตอบเพื่อนำทางให้เธอ แต่แล้วสาวร็อคกลับยื่นไมค์ให้รองอันดับ 4 เป็นคนทำหน้าที่ตอบคำถามเบสิกๆ คำถามนี้เอง ทำเอา "งง" กันเข้าไปใหญ่

คราวนี้แหละ ชาวเน็ตชาวบ้านชาวอะไรต่อมิอะไรจึงรวมตัวกันตั้งคำถามว่า จริงๆ แล้วนั้น "ร็อค" เหมาะสมกับตำแหน่งนี้จริงๆ หรือ ? ทั้งๆ ที่เรื่องความเท่าเทียมนั้นเป็นปัญหาที่ทุกๆ ฝ่าย โดยเฉพาะสาวประเพศสองต่อสู้ร่วมกันมาตลอดหลายสิบปี กับคำถามดีๆ แค่นี้เหตุใดเธอจึงตอบไม่ได้ แฟนนางงามจึงวอนขอให้ยึดมงกุฎแล้วส่งหน้าที่อันดับหนึ่งให้แก่รองอันดับหนึ่งจะดีกว่า และถ้าต้องออกไปพูดต่อหน้าชาวโลกจะสู้กับใครได้หากไม่มีความรู้ในด้านนี้

ชมคลิป