ไม่เจอลูกแสนทรมาน “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เผยเคลียร์หนี้ 4.5 แสน เกลี้ยง !!

2020-12-02 16:40:30

ไม่เจอลูกแสนทรมาน “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เผยเคลียร์หนี้ 4.5 แสน เกลี้ยง !!

Advertisement

ชาวเน็ตสงสัยทำไมหาเงินใช้หนี้ได้เร็ว ? "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" โร่แจงที่มา เผยสาเหตุไม่อยากเจอ "น้องวีจิ" ในสถานที่แบบนั้น ...



ยังคงมีเรื่องดราม่าเข้ามาตลอดสำหรับ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" อดีตภรรยา "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" ที่ตอนนี้วิ่งทำงานทุกอย่าง ทั้งรีวิว พรีเซ็นเตอร์ ถ่ายชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ ทำให้สามารถเคลียร์หนี้สินกว่า 4 แสนหกหมดภายในเวลาไม่ถึง 2 เดือน แต่สุดท้ายชาวเน็ตกลับสงสัยว่าหาเงินจากไหนภายในเวลาอันสั้น งานนี้ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" เลยวิ่งโร่มาขอเคลียร์ตัวเองในรายการ “แซ่บ 108” ว่า




ตอนนี้ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เปลี่ยนชื่อแล้ว เพราะอะไร ?
ค่ะ เปลี่ยนชื่อเป็น กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ ค่ะ ก็อยากเปลี่ยนชีวิตใหม่ เลยอยากเปลี่ยนชื่อ



ตัวจริงผอมลงอีก สวยขึ้น ไม่ได้เศร้านะคะ ?
คือตอนนี้ออกกำลังกายหนักมากค่ะ ไม่ได้เศร้าอะไรนะคะ ตอนนี้มีความสุขดีค่ะ



หนี้สินที่บอกว่าใช้หมดแล้ว คือใช้หมดจริงหรือเปล่า ?
เคลียร์หมดจริงค่ะ ร้อยละ 20 บาท เป็นหนี้คือแสน 460,000 บาท ที่ติ๊กต้องใช้ ดอกเบี้ย 100 ละ 20 บาท ใช้ไปแล้วส่วนก้อนที่ใช้ไปจริงคือ 600,000 บาท รวมดอกแล้วค่ะ เมื่อก่อนเคยให้สัมภาษณ์ไปรู้สึกตัวเองไม่มีความสุขเลย ตอนนี้ดีใจมากค่ะ มีความสุขที่ตัวเองได้ใช้หนี้หมดแล้วค่ะ



แต่ตอนนี้ยังมีหนี้ของอดีตสามีอยู่ ?
อย่าเรียกว่าหนี้เลยค่ะ เป็นเงินที่ติ๊กมีความตั้งใจถ้าปลดหนี้ได้เมื่อไหร่ ก็จะใช้คืนให้กับพี่หนุ่มทั้งหมด



เป็นหนี้อยู่ที่จำนวนเท่าไหร่ ?


ค่ะ ที่ออกเป็นกระแสตามข่าวไป ตอนนั้น มีค่าแมสก์ ประมาณ 900,000 บาท แล้วก็ที่ไปกดเอทีเอ็ม ขอไปดูก่อนว่ามันเท่าไหร่ จำไม่ได้ (หัวเราะ)

4 แสนกว่าใช่มั้ย เพราะเงินพี่หนุ่มมี 5 แสน แล้วไปกดมา ?
ค่ะใช่ค่ะ แต่จริงๆ ก็น่าจะมีเยอะกว่านั้นค่ะ ที่ไปกดได้เพราะว่าก่อนหน้านั้นก็เคยใช้บัตรเอทีเอ็มพี่หนุ่มด้วยกัน ก็เลยรู้รหัสอ่ะค่ะ แต่คือตอนนี้คือรู้สึกผิดแล้วไงคะ และต้องการแก้ไข



ได้แจ้งพี่หนุ่มไปหรือยัง ว่าเราต้องการใช้เงินคืน ?


คือตอนนี้ติ๊กก็ได้แจ้งทางทนายพี่หนุ่มไปแล้วว่า ถ้าติ๊กใช้หนี้นอกระบบได้หมดแล้ว ก็อยากจะใช้เงินคืนพี่หนุ่มด้วย คือเราเข้าไปในชีวิตเค้าก็เหมือนเป็นตัวปัญหา

ทางพี่หนุ่มตอบกลับอะไรมาบ้าง ?
ไม่ได้ตอบอะไรกลับมาค่ะ ไม่เคยคุยอะไรเป็นส่วนตัวอยู่แล้วตั้งแต่เลิกกันค่ะ มีแต่หนูที่ ส่งแมสเสจไปค่ะ พี่หนุ่มเค้าก็บอกให้เราคุยกับทนายเลย ตอนนี้พี่ทำงานอยู่ค่ะ เราก็เข้าใจค่ะ



ไปหาเงินมาจากไหนมาใช้หนี้ทั้งหมดภายใน 2 เดือนได้ ?
หนูนั่งคุกเข่าร้องไห้เดือนแรก ก็มาคิดดูว่าจะต้องทำยังไงถึงจะใช้หนี้ได้ด้วยตัวเอง และโอกาสที่คนจะให้เราคือมันน้อยมาก ไม่คุยกับใครเลย ก็เลยมาทบทวนดึงความสามารถของตัวเองออกมา ขายรีวิว ทำอะไรก็ได้ ทำคิวบู๊ หนูมีความสามารถด้านคิวบู๊ ก็เอาตัวเองมา เราอ้วนหลังคลอด ก็เลยเริ่มออกกำลังกายอย่างหนักทำรีวิวสินค้า เป็นคิวหลังบ้านมีการขายสินค้าต่อให้กับลูกค้าด้วย ขายได้ก็ได้เปอร์เซ็นต์ แล้วก็เอาเงินไปต่อเงิน พอคนเห็นผลงานแล้วคนก็อยากมาจ้างต่อ สโครปงานเริ่มใหญ่ขึ้น ได้เงินเพิ่มมากขึ้นด้วยค่ะ ถ่ายชุดว่ายน้ำด้วย รีวิวชุดว่ายน้ำได้อีก ก็ได้เงินเพิ่ม แล้วเอาเงินทั้งหมดที่ได้ไปใช้หนี้ทั้งหมด เก็บบันทึกไว้ทุกอันเลยค่ะ เพราะคิดว่าเมื่อเราคิดดีทำดีแล้วเดี๋ยวเงินก็ต้องมา ในที่สุดก็ได้มาจนเราใช้หนี้ได้หมดภายในเวลาสองเดือนกว่าๆ



ที่บอกว่าไม่ยอมเจอลูกแล้วคืออะไร สร้างภาพหรือเปล่า ?
ไม่ได้สร้างภาพเลยค่ะ คือยังงี้ค่ะ ไม่เจอลูกคือการทรมานมากเลยนะคะสำหรับคนเป็นแม่ค่ะ คือติ๊กไม่อยากไปเจอลูกในที่ที่นั่นแล้วค่ะ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างมันไม่เอื้ออำนวยให้กับลูกเลยค่ะ จริงๆ ต้องขอขอบคุณมูลนิธิก่อน เพราะหนูเป็นคนเรียกร้องอยากเจอลูก ทางมูลนิธิก็เป็นหน่วยงานกลางทำให้หนูได้ไปเจอลูกค่ะ เป็นสถานสงเคราะห์แม่และเด็กค่ะ แต่คิดว่าที่นั่นไม่เหมาะที่จะเจอลูก หนูก็เลยได้แจ้งหยุดที่จะเจอลูกที่นั่นค่ะ ที่จริงสำหรับคนเป็นแม่ก็อยากไปเจอลูกที่อื่น อยากพาลูกไปเดินเล่น ทำกิจกรรมร่วมกันในที่อื่น แล้วเราก็รู้ตัวแล้วว่าหนี้เราเหลือเท่าไหร่ เราก็เลยแจ้งหยุดเจอลูกที่นั่น เพื่อที่ว่าจะได้ไปเจอกันที่อื่น แค่นั้นเองค่ะ



แสดงว่าพี่หนุ่มต้องอนุญาตให้เราไปเจอลูกที่อื่นได้แล้วคิดว่าพี่หนุ่มจะยอมมั้ย ?
คิดว่ายังไม่ยอมค่ะ คงต้องไปถามพี่หนุ่มอีกที แต่ของอย่างนี้อาจต้องใช้เวลาเลยค่ะ ยังไงก็ต้องขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ ถ้าพี่หนุ่มอนุญาต ให้เราได้ไปเจอลูกในที่อื่นหลังจากเราได้เคลียร์ตัวเองได้แล้ว

เลิกแล้วหรือยัง ?
เลิกแล้วค่ะ สามารถเช็กได้เลยค่ะ ต่อไปนี้และต่อไปเรื่อยๆ จะไม่มีทางกลับไปเล่นมันอีกค่ะ ก่อนหน้านี้ไม่ได้ติดค่ะ คือไม่ได้แค่มาจากในมือถือค่ะ คือบางคนให้งานเรา แต่ก็ยังมาชักชวนให้เราไปที่ตรงนั้นอีก ตอนนี้คำตอบเดียวคือไม่นะคะ ไม่กลับไปอีกเด็ดขาดแน่นอนค่ะ ถ้ามีงานที่อยู่ในวงจรแบบนั้นอีก ต่อให้เงินเยอะแค่ไหน ก็จะไม่กลับไปอีกแน่นอนค่ะ



มีอะไรอยากฝากถึงพี่หนุ่ม ศรราม มั้ย ?
หนูต้องกราบขอโทษพี่หนุ่ม ให้อโหสิหนูด้วยในสิ่งที่ทำผิดแล้วตอนนี้ หนูก็ อยากแก้ไขทุกอย่างให้มันดีขึ้นนะคะ หนูฝากแบบนี้แล้วกันค่ะ ขอบคุณที่ทำให้หนูรู้จักคำว่ากตัญญูจากข้าวและน้ำที่พี่เคยให้หนู ยามที่หนูแย่ คำสอน 12 ข้อที่พี่หนุ่มเคยส่งมาให้ตอนจีบหนู หนูพยายามทำมันทุกข้อให้ได้ตามที่พี่หนุ่มให้แนวทางหนูมา หนูมองถึงแต่สิ่งที่ดีที่พี่หนุ่มเคยมีให้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ