สุดซึ้ง “มาร์ช” เปิดโน้ต 5 ปีก่อน “แม่สุนันทา” ถึงลูกๆ ก่อนเข้าผ่าตัด

2020-12-02 13:50:59

สุดซึ้ง “มาร์ช” เปิดโน้ต 5 ปีก่อน “แม่สุนันทา” ถึงลูกๆ ก่อนเข้าผ่าตัด

Advertisement


เมื่อครั้งแม่ยังอยู่ “มาร์ช จุฑาวุฒิ” เผยความทรงจำสุดซึ้ง เปิดโน้ต “แม่สุนันทา” ทำไว้ให้เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ก่อนเข้าผ่าตัด เพราะรู้ตัวว่าจะต้องพักฟื้นนาน พร้อมทิ้งท้ายด้วยข้อความรักและห่วงใยจากแม่

เพิ่งจะผ่านชั่วโมงเศร้าและสูญเสียครั้งใหม่มาหมาดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” หลังจากบุคคลอันเป็นที่รักอย่าง “คุณแม่สุนันทา” จากไปไม่มีวันกลับในวัย 65 ด้วยโรคมะเร็งเมื่อคืนวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา หลังจากที่เข้าการรักษามานานหลายปี

(อ่านข่าว : สุดรักสุดอาลัย “มาร์ช” สูญเสียคุณแม่สุดที่รัก หลังสู้มะเร็งร้ายมาหลายปี)

(อ่านข่าว : "มาร์ช"เผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ"มาม๊า"ก่อนลาอย่างไม่มีวันกลับ)




ซึ่งล่าสุด (1 ธ.ค. 2563) หลังจากที่เสร็จสิ้นพิธีฌาปนิกิจศพของคุณแม่ หนุ่มมาร์ชก็ได้หวนคิดถึงความทรงจำดีๆ สุดน่ารักและอบอุ่นที่คุณแม่สุนันทาได้ทำไว้ให้เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ก่อนที่คุณแม่จะเข้าผ่าตัด โดยหนุ่มมาร์ชได้เผยลิสต์รายการอาหารต่างๆ ที่คุณแม่จัดเตรียมไว้ให้ ซึ่งส่วนท้ายขอลิสต์ดังกล่าว “แม่สุนันทา” ก็ได้เผยข้อความถึงลูกชายทั้ง 2 คน ไว้ว่า... 

“มาร์ชถ้าจะขับรถห้ามกินเหล้า+เบียร์ มาร์ชอย่าโดดเรียนบ่อยๆ มาร์ชอย่ากลับดึกถ้าไม่จำเป็น ขอให้เมธัส+มาร์ช โชคดีและดูแลสุขภาพทั้งสองคน ด้วยความรักและความห่วงใยจากหม่าม้า” 






พร้อมกันนี้ “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านแคปชั่นว่า...  “ย้อนไป 5 ปีกว่าๆ ก่อนที่หม่าม้าจะไปผ่าตัดเอาก้อนเนื้อออก รู้ตัวว่าจะพักฟื้นนาน เลยทำอาหารไว้ให้ ” ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้นักแสดงหนุ่มกันอย่างล้นหลาม 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : marchutavuth