“พีช” เมีย “ติ๊ก” ตอบแซ่บ หลังเจอทักรูปร่วมเฟรม “ก้อย-ตูน” ใช้แอพฯ เดียวกับ “พี่เอ” หรือเปล่า ?

2020-12-02 11:05:24

“พีช” เมีย “ติ๊ก” ตอบแซ่บ หลังเจอทักรูปร่วมเฟรม “ก้อย-ตูน” ใช้แอพฯ เดียวกับ “พี่เอ” หรือเปล่า ?

Advertisement

 

ชัดเจนและสุดตรง ! “พีช สิตมน” ตอบกลับแซ่บ หลังเจอชาวเน็ตทักรูปร่วมเฟรม “ก้อย-ตูน” ในงานแต่ง ใช้แอพฯ เดียวกับ “พี่เอ” หรือเปล่า ?

เพิ่งจะควงคู่กันไปร่วมยินดีกับคู่บ่าวสาวป้ายแดงอย่าง “ตูน บอดี้สแลม” และ “ก้อย รัชวิน” มาหมาดๆ สำหรับคู่สามีภรรยาสุดหล่อสวย “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” และ “พีช สิตมน” ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะแชะภาพกับคู่บ่าวสาวมาฝากให้แฟนๆ ได้ชม



โดยทางด้านสาวพีชก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับสามี และ “ก้อย-ตูน” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความบอกว่า… “ขอแสดงความยินดีกับน้องก้อยและพี่ตูนมากๆๆๆ ที่สุด จากใจเรา2คนค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆตลอดไปนะคะ รอเล่นกับหลานๆ ละน๊าาา รักก้อยและพี่ตูนเหมือนที่คนที่คนทั้งประเทศรักจ้ะ #togetherforeverkt”




ซึ่งภายหลังจากที่สาวพีชได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับของสาวเจ้าเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมออร่าความสวยหล่อของ “พีช-ติ๊ก” ที่ไม่แพ้บ่าวสาวกันเป็นจำนวนมาก






แต่ทว่างานนี้ “พีช สิตมน” ก็ไม่วายเจอชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ทักท้วงเรื่องรูปภาพของเธอ แถมยังโยงไปถึงผู้จัดการดาราคนดังอย่าง “พี่เอ ศุภชัย” อีกด้วยว่า “ใช้แอพเดียวกับพี่เอ ศุภชัย หรือเปล่าคะ”

ทำเอางานนี้สาวพีชเป็นต้องรีบเข้าคอมเมนต์ไขความอยากรู้ของชาวเน็ตรายดังกล่าวอย่างชัดเจนและตรงไปตรงมากสุดๆ ว่า...  “ใช้หลายแอพอ่ะค่ะ ไม่แน่ใจว่าจะเหมือนของพี่เอหรือเปล่า” เรียกได้ว่าเป็นการตอบกลับที่โดนอกโดนใจใครหลายคนไม่น้อยเลย

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : peachystarlight