บอกหมดไม่มีแอ๊บ “อุ้ม” อวดมุมสวยเฉี่ยว หลังอัพซีรีส์ใหม่ หน้าสวยพุ่ง เป๊ะปังมาก

2020-12-01 17:50:31

บอกหมดไม่มีแอ๊บ “อุ้ม” อวดมุมสวยเฉี่ยว หลังอัพซีรีส์ใหม่ หน้าสวยพุ่ง เป๊ะปังมาก

Advertisement

ผ่านมา 20 วันแต่สวยมาก “อุ้ม ลักขณา” ไม่หมกเม็ดเปิดภาพโชว์จมูกใหม่แบบไม่แอ๊บ อวดทั้งมุมตรง-มุมข้าง สวยหน้าพุ่งสุดเป๊ะปัง

แม้ว่าจะขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ทว่านักแสดงสาวสายเซ็กซี่อย่าง “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” ก็ไม่ปล่อยให้ตัวเองหุ่นพังหน้าโทรมแม้แต่น้อย เพราะว่างเมื่อไหร่เป็นต้องเห็นสาวเจ้าออกกำลังกายฟิตหุ่นซี้ด เติมแต่งเครื่องหน้าให้สวยไม่สร่างอยู่ตลอด




อย่างล่าสุด สาวอุ้มก็ได้ฤกษ์งามยามดีถอยซีรีส์ใหม่ เพิ่มความสวยเฉี่ยวให้ใบหน้าอีกแล้ว ซึ่งงานนี้หลังจากที่ขึ้นเขียงมาได้ 15 วัน สาวอุ้มก็ได้โพสต์ภาพหันข้างอวดองศาความพุ่งของจมูกใหม่ให้แฟนๆ ได้ชมพร้อมกับระบุข้อความบอกว่า “ใช่จ๊ะ จมูกใหม่ 15วัน ไม่ต้องถามแม่ไม่ (อิโมจิสตอเบอรี่)”







และในเวลาต่อมา “อุ้ม ลักขณา” ก็ได้เผยภาพทั้งมุมหน้าตรงและมุมหันข้าง อวดความโด่งพุ่งละมุนเวอร์ของจมูกใหม่ให้ได้ชมชัดๆ อีกระลอกพร้อมกับบอกว่า...“ไม่ค่อยจิคุ้นหน้า #day19”






ล่าสุด (1 ธ.ค. 2563) สาวอุ้มก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับลูกสาวสุดที่รัก “น้องดิสนีย์” หลายชอต พร้อมกับเล่าความน่ารักของหนูน้อยดิสนีย์หลังรู้ว่าแม่เจ็บให้ทราบว่า “ดิสดิสเป็นเด็กที่เก่งมากๆบอกลูกว่าหม่าม๊าทำจมูกหาหมอเป็นแผล ดิสก็จะระวังตลอดและพูดว่า เบาเบา จับเบาเบาหอมเบาเบา คนเก่งของแม่ #mydisneybabygirl”

ซึ่งหลังจากที่สาวอุ้มได้เผยหมดเปลือกแบบไม่มีแอ๊บว่าได้ไปขึ้นเขียงอัพสวยมาได้ 20 วัน ให้ได้ทราบแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ความละมุนที่ผ่านไปไม่กี่วันแต่เป๊ะปังเวอร์ กันไม่น้อยเลย

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lukkanaaum