“ธนกร”อัดฝ่ายค้าน-คณะราษฎรอย่ากดดันศาล รธน.

2020-12-01 13:35:07

“ธนกร”อัดฝ่ายค้าน-คณะราษฎรอย่ากดดันศาล รธน.

Advertisement

“ธนกร”เผยประชาชนฝากกำลังใจให้”บิ๊กตู่”ทำงานต่อ มั่นใจนายกฯ ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ อัดฝ่ายค้าน-คณะราษฎร อย่ากดดันศาล รธน. วอนเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม 

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เมื่อเช้าตนมีโอกาสเจอพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ขณะร่วมชมกิจกรรมเพื่อเชิญชวนประชาชนร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ตนจึงเรียนท่านว่า ประชาชนฝากให้กำลังใจท่านนายกฯ ขอให้ท่านนายกฯ ทำงานให้กับประเทศชาติต่อไป ตนมั่นใจในความดี ความซื่อสัตย์สุจริตของท่านนายกฯ ดังนั้น เชื่อว่าพล.อ.ประยุทธ์จะอยู่ทำงานให้กับประเทศชาติและประชาชนต่อไป นอกขากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ยังเป็นคนที่มุ่งมั่นทำงานให้กับประชาชน เป็นคนที่รักชาติและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ยิ่งชีพ ที่ผ่านมาได้ทำงานมากมายเพื่อพี่น้องประชาชนอีกด้วย

นายธนกร กล่าวอีกว่า ตนไม่เห็นด้วยที่แกนนำพรรคร่วมฝ่ายค้านดาหน้ากันออกมากดดันศาลรัฐธรรมนูญ ขอให้พึงระวังไว้ ที่ผ่านมามีแกนนำพรรคเพื่อไทยโดนคดีละเมิดอำนาจศาลรัฐธรรมนูญมาแล้ว ดังนั้น ขอให้เคารพกระบวนการยุติธรรม ไม่ต้องกดดัน อย่ากระหายอยากเป็นเป็นรัฐบาลจนออกหน้าออกตา นอกจากนั้น ตนไม่เห็นด้วยที่คณะราษฎรจะเดินทางไปชุมนุมกดดันที่หน้าศาลรัฐธรรมนูญ ขอให้ทุกฝ่ายเคารพและเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม