ดีที่มีกล้อง “ลีเดีย” เดือด ประจานภัยสังคม ถอยชนเองยังขู่ให้รับผิดชอบ !

2020-12-01 10:05:23

ดีที่มีกล้อง “ลีเดีย” เดือด ประจานภัยสังคม ถอยชนเองยังขู่ให้รับผิดชอบ !

Advertisement


เจอแบบนี้ขอมอบมงให้เลย ! “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” โพสต์เดือด เตือนภัย หลังหนุ่มกร่างถอยชนรถพ่อ ไม่วายข่มขู่เรียกค่าเสียหาย งานนี้โชคดีที่กล้อง-คนขับรถเมล์เป็นพยาน 

ทำเอาคุณแม่ลูกสองอย่างนักร้องและนักแสดงสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ถึงขั้นปรี๊ดและอารมณ์เดือดไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่คุณพ่อคุณแม่ของเจ้าตัวจอดรถติดไฟแดงอยู่ แล้วมีรถเก๋งคันหนึ่งถอยหลังมาชนเอง แต่คู่กรณีที่ไหลมาชนนั้นกลับข่มขู่เสียงดังและบอกให้พ่อสาวเจ้ารับผิดชอบอยู่ยกใหญ่เพราะรถได้รับความเสียหาย แถมไม่วายมีการขู่จะฟ้องกลับด้วยหากมีการโพสต์คลิปลงโซเชียล




ซึ่งล่าสุด (30 พ.ย. 2563) “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ก็ได้นำคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า…




“เตือนภัย ก็ไม่คิดว่าอากงกับยายจะเจอคนแบบนี้เอง  เตือนภัย ก็ไม่คิดว่าอากงกับยายจะเจอคนแบบนี้เอง

คุณตาคุณยายจอดรถติดไฟแดงเฉยๆ แล้วอยู่ๆ รถเขาก็ไหลมาชนเรา เขาลงมาจากรถและบอกว่าเขาเสียหาย รถเขาเป็นรอย ต้องการให้เรารับผิดชอบ ข่มขู่อากงกับยายพักใหญ่เลย พี่คนขับรถเมล์เห็นเหตุการณ์เลยจอดช่วยเป็นพยานให้ว่าเขามาชนเรา






พออากงกับยายจะเรียกประกันก็ไม่ให้เรียก พอเราบอกให้ไปสน. ก็ไม่ไป พอเราบอกว่าจะเช็กกล้องที่รถ เขาก็รีบขึ้นรถไปเลย #แบบนี้ขอมอบมงให้เลยค่ะ #ดีนะที่มีกล้องติดรถ #ดีนะที่ไม่ให้เงินไป

ขอบคุณพี่คนขับรถเมล์ที่จอดเป็นพยานให้คุณตาคุณยายนะคะ (ทุกคนควรมีกล้องติดรถนะคะ)” 


โดยหลังจากที่นักแสดงสาวได้โพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ในเชิงโมโหแทนและจวกยับคู่กรณีของพ่อลีเดียกันยกใหญ่เลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lydiasarunrat