“นาตาลี” โชว์ภาพอัลตราซาวด์ลูกชาย จมูกโด่งเตะตา ฉายแววหล่อตั้งแต่อยู่ในท้อง

2020-11-30 17:15:01

“นาตาลี” โชว์ภาพอัลตราซาวด์ลูกชาย จมูกโด่งเตะตา ฉายแววหล่อตั้งแต่อยู่ในท้อง

Advertisement

 

ผมกลับหัวเรียบร้อยแล้ว “นาตาลี เดวิส” อวดภาพอัลตราซาวด์ลูกชายคนแรกครบ 29 สัปดาห์ จมูกพุ่งโด่งเตะตา ฉายแววหล่อตั้งแต่อยู่ในท้อง

อีกไม่ช้าไม่นานก็จะได้เห็นหน้าค่าลูกชายคนแรกแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “นาตาลี เดวิส” และสามีหนุ่มนักการทูต “ณะ อิทธิกร” ที่ขณะนี้สาวนาตาลีตั้งท้องลูกชายคนแรกได้นานกว่า 7 เดือนแล้ว ซึ่งตลอดระยะเวลาของการตั้งครรภ์ว่าที่คุณแม่ก็ได้อัพเดตพัฒนาการของลูกชายและภาพอัลตราซาวด์ให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เรื่อยๆ แถมงานนี้ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ก็ได้เตรียมชื่อเล่นไว้ให้ลูกเรียบร้อยแล้วด้วย 






ล่าสุด “นาตาลี” ก็ได้เผยภาพอัชตราซาวด์ลูกชายคนแรก “น้องเบน” ให้ได้ชมกันอีกครั้งผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกันนี้ก็ยังระบุข้อความเอาไว้ว่า…

“สวัสดีคร๊าบบบบพี่ป้าน้าอา Ben มารายงานตัวครับ วันนี้ผมครบ 29สัปดาห์แล้ว ผมกลับหัวลงมาเรียบร้อยแล้วครับ แต่ยังไม่มุดลงอุ้งเชิงกรานฮะ พิกัดน้ำหนัก 1300กรัม อุ้งเท้ากลมๆ ผมยาว 5.51 ซม ผมตัวใหญ่ และแก้มยุ้ยมากฮะ #NTLmamaBear #29WeeksPregnant #4dUltrasound”



ซึ่งหลังจากที่ว่าที่คุณแม่ได้อวดโฉมลูกชายอายุครรภ์ 29 สัปดาห์ไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความ หน้าฝรั่ง จมูกโด่ง ฉายแววหล่อตั้งแต่ในครรภ์กันไม่น้อยเลย    

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nathalie_davies