“แมท-สงกรานต์” ควงแขนไหว้พระทำบุญ แถมทริปนี้มีคุณแม่ร่วมแจมด้วย

2020-11-30 16:30:34

“แมท-สงกรานต์” ควงแขนไหว้พระทำบุญ แถมทริปนี้มีคุณแม่ร่วมแจมด้วย

Advertisement

อิ่มบุญกันถ้วนหน้า “สงกรานต์” เผยภาพควง “แมใท ภีรนีย์” ไหว้พระ-ทำบุญ วัดราชบพิตรสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร แถมงานนี้มี “แม่นีย์” ร่วมแจมด้วย ฝั่งแฟนๆ แห่อนุโมทาบุญ 

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะควงกันไปโชว์สปิริตความสตรองและแข็งแรงด้วยการขึ้นถ้ำนาคา และแวะไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ภูลังกา วัดถ้ำชัยมงคล จ.บึงกาฬ มาหมาดๆ สำหรับคู่รักสายลุยอย่างนางเอกสาว “แมท ภีรีนย์ คงไทย” และแฟนหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์”

(อ่านข่าว : “แมท-สงกรานต์” ควงกันโชว์สปิริตความสตรอง ปีนถ้ำนาคาชมวิวสวยสุดคุ้มค่าเหนื่อย)




และล่าสุด (29 พ.ย. 2563) “สงกรานต์” ก็ได้่เผยภาพคู่กับแฟนสาว “แมท ภีรนีย์” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่ได้มีโอกาสไปไหว้พระทำบุญด้วยกันที่วัดราชบพิตรสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร แถมทริปนี้ก็มี “คุณแม่นีย์” คุณแม่ของสาวแมทร่วมทริปไปด้วย






โดยทางสาวแมทก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับคุณแม่พร้อมกับข้อความบอกว่า… “กราบขอบพระคุณท่านเจ้าคุณตุ๊ พระราชปฏิภาณโกศล ที่เมตตาพาทัวร์วัดราชบพิธและเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ให้ได้ฟัง รวมถึงเทศนาสั่งสอน กราบค่ะ ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่เป็นธุระและมาร่วมทำบุญกันส่งท้ายปีด้วยนะ” 

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้เผยภาพทริปควงคู่ทำบุญด้วยกันไปแล้วนั้น ต่างก็มีแฟนๆ เข้ามากดไลก์และร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : songkarn_tae , mattperanee