เผยปม ดต.ยิงเมีย-เพื่อน ที่แท้รักสี่เศร้า เจ้าตัวเครียดจัด

2020-11-30 16:30:30

เผยปม ดต.ยิงเมีย-เพื่อน ที่แท้รักสี่เศร้า เจ้าตัวเครียดจัด

Advertisement

เพื่อนบ้านเผยปม ดาบตำรวจ สภ.โนนสุวรรณ บุกยิงพยาบาลอดีตเมีย พร้อมเพื่อนเมีย รวม 3 คน ภายในร้านอาหาร เสียชีวิตทันที 2 ศพ เมียสาหัส มาจากปมรักสี่เศร้า อดีตเมียตำรวจ ไปอยู่กินแบบ ผัวหนึ่งเมียสอง กับสองสามีภรรยาที่เสียชีวิตรวม 3 คน แต่ ดต.ตามมาง้อขอคืนดี ไม่เป็นผลจึงก่อเหตุ 

วันที่ 29 พ.ย. กรณี ดาบตำรวจอร่าม อายุ 44 ปี ผบ. หมู่ป้องกันและปราบปราม ช่วยราชการพนักงานวิทยุ สภ.โนนสุวรรณ ใช้อาวุธปืน บุกเข้าไปยิงนายจรัญ สุขวงศ์กฎ อายุ 43 ปี กระสุนถูกตามลำตัวและหน้าผากรวม 9 นัด เสียชีวิต และใช้ปืนกระบอกเดียวกันนางสมคิด อายุประมาณ 42 ปี ภรรยานายจรัญ กระสุนโดนตามร่างกายรวม 6 นัดเสียชีวิตใกล้กันกับสามี นอกจากนี้ดาบอร่าม ยังยิงนางนุจรินทร์ (หมอนุจ) อายุ 42 ปี พยาบาลวิชาชีพ รพ.โนนสุวรรณ อดีตภรรยา ดต.อร่าม ที่หย่าร้างกันมานานกว่า 8 ปี เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่ตึกแถวชั้นเดียว 1 ห้อง ซึ่งเปิดเป็นร้านอาหาร ตั้งอยู่ที่ถนนสายโนนสุวรรณ-เสิงสาง

ความคืบหน้าล่าสุด ดต.อร่าม ถูกกักตัวที่ สภ.โนนสุวรรณ มีอาการเครียดตลอดเวลา ตำรวจต้องคอยเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด เกรงจะคิดสั้น ส่วนศพสองสามีภรรยาที่เสียชีวิต ได้เอาไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านพัก




สอบถามนางวิไลวรรณ วงสาสนธิ์ อายุ 63 เพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้ามกับร้านอาหารเล่าว่า นางนุจรินทร์ ภรรยา ดต.อร่าม อยู่กินกันมีลูก 2 คน คนโตเป็นลูกสาวอายุ 20 ปี คนเล็กเป็นลูกชายอายุ 14 ปี ทั้งสองได้หย่าร้างกันมาเมื่อ 8 ปีที่ผ่านมา ลูกทั้งสองมาอยู่กับหมอนุจ (ชาวบ้านเรียก)โดย ดต.อร่าม ได้ตามมาง้อแล้วหลายครั้ง แต่ไม่เป็นผล

จากที่ทราบหมอนุจ กับสองสามีภรรยา รวม 3 คน จะสนิทสนมกันมาก ไปไหนด้วยกัน จนชาวบ้านมองว่ามีอะไรลึกซึ้งกันหรือไม่ และเมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา ได้เปิดร้านอาหารด้วยกัน ทั้ง 3 คน เริ่มอยู่ด้วยกันอย่างเปิดเผยขึ้น แต่ละคนจะแบ่งหน้าที่กันทำงานในร้านอาหาร โดยมีอดีตสามีหมอนุจ มาตามง้อที่ร้านอาหารเป็นระยะ แต่หมอนุจ ไม่ยอมกลับไปคืนดีด้วย จนกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว



ด้านนางไพฑูรย์ อายุ 64 ปี แม่ของนายจรัญ ที่ถูกยิงเสียชีวิต ระบุว่า ลูกชายมีอาชีพทำไร่ยาง ไร่มัน มีลูกด้วยกันกับภรรยา 2 คน อยุ่ในบ้านหลังปัจจุบัน ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นหมอนุจ มาอยู่ด้วยที่บ้านหลังนี้ แต่รู้จักกัน สนิทสนมกัน ส่วนเรื่องส่วนตัวยอมรับไม่รู้เพราะลูกชายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง หาก ดต.อร่าม จะมาขอขมาศพ ตนก็ไม่ขัดข้อง แต่อยากให้กฎหมายลงโทษให้สุงสุด เพราะเป็นการก่อเหตุรุนแรง จนลืมไปว่ามีเด็กๆที่ต้องกลายเป็นลูกกำพร้าอีกหลายคน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หมอนุจ ถูกยิงบริเวณกราม 1 นัด ส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.ศูนย์บุรีรัมย์ ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนในด้านคดีเบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” โดยจะทำการสอบสวนเพิ่ม เพื่อนำตัวไปฝากขังต่อไป