ฝืนไม่ไหว “แพท วง Klear” แจงอาการป่วย จนต้องเลื่อนคอนเสิร์ต เผยมีแนวโน้มไวรัสลงกล่องเสียง

2020-11-30 15:00:37

ฝืนไม่ไหว “แพท วง Klear” แจงอาการป่วย จนต้องเลื่อนคอนเสิร์ต เผยมีแนวโน้มไวรัสลงกล่องเสียง

Advertisement

 

ขออภัยเป็นอย่างยิ่ง “แพท วง Klear” ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต - ชี้แจงอาการป่วย พร้อมเผยอาจมีแนวโน้มไวรัสลงกล่องเสียง แพทย์จึงแนะนำให้แอดมิท

ถึงกับออกปากบอกว่าหายดื้อแล้วกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวเสียงดีลุคเท่อย่าง “แพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย” หรือ “แพท วง Klear” หลังจากที่ฝืนตัวเองไม่ไหวมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นเสียง เจ็บคอ อ่อนเพลีย จนต้องเลื่อนงานและเข้าแอดมิทที่โรงพยาบาลในสที่สุด  






ซึ่งล่าสุด (29 พ.ย. 2563) นักร้องสาวก็ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะที่กำลังนอนพักอยู่บนเตียงผู้ป่วย ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความแจ้งอาการและประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต ที่กำลังจะมีขึ้นในวันนี้ (30 พ.ย. 2563) ว่า…

“หายดื้อละจ้า นอนยาวเลยเมื่อวานเลยมาแจ้งข่าวช้า แพท ขอขอบคุณเพื่อนๆ ที่สนับสนุนและให้กำลังใจแพท ในงานคอนเสิร์ตเมื่อวันก่อนที่สวนผึ้งนะคะ หลายๆ ท่านคงได้ทราบถึงอาการเกี่ยวกับเส้นเสียงของแพทแล้ว






นี่คือประกาศเกี่ยวกับการเลื่อนการแสดงของ Klear ที่ร้าน 2SIS Easy Restaurant จ.อุดรธานี ที่กำลังจะมีขึ้นในวันนี้ (30 พฤศจิกายน 2563) ค่ะ

เนื่องจากล่าสุดเสียงแพทมีอาการแย่ลง เจ็บคอ อ่อนเพลีย และทางแพทย์ให้ความเห็นว่า แพทอาจมีแนวโน้มที่จะมีอาการไวรัสลงกล่องเสียง จึงแนะนำให้แอดมิทเพื่อตรวจอย่างละเอียดจากแพทย์เฉพาะทางอีกครั้งหนึ่ง

หลังจากพิจารณาถึงสถานการณ์และปรึกษากับผู้ใหญ่หลายๆ ท่านแล้ว จึงได้ข้อสรุปว่า ทางวงจะขอเลื่อนการแสดงที่ร้าน 2sis จ.อุดรธานี ออกไปก่อน และจะรีบหาวันแสดงชดเชยอย่างเร็วที่สุดค่ะ






ทางเราต้องขอขอบคุณร้าน 2 sis เป็นอย่างสูงที่เข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อแฟนคลับทุกท่านที่รอคอยการแสดงนี้ พวกเราอยากเจอทุกคนมาก แต่สภาพร่างกายตอนนี้คงต้องให้ดูแลตัวเองก่อนจะไปดูแลเพื่อนๆ ได้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ #เสียงไม่ค่อยมีแต่ความรักเสียงดังเหมือนเดิมค่ะ”

โดยหลังจากที่นักร้องสาวได้แจ้งอาการป่วยไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับสาวแพท ให้หายป่วยและอาการดีขึ้นในเร็ววันกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : patklear