นิสัยดีมีมารยาท "ไบร์ท - วิน" ขึ้นแท่นขวัญใจเหล่านางเอก

2020-11-30 14:15:11

นิสัยดีมีมารยาท "ไบร์ท - วิน" ขึ้นแท่นขวัญใจเหล่านางเอก

Advertisement

เหล่านางเอกเป็นปลื้ม "ไบร์ท - วิน" หลังได้ร่วมงานกัน ยกให้คู่ฟินเป็นขวัญใจ




กำลังฮอตสุดๆ ไม่ใช่เฉพาะในกลุ่มแฟนคลับเท่านั้น สำหรับ 2 หนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์" และ "วิน เมธวิน" เพราะล่าสุดก็ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจนางเอกสาวๆ หลังจากมีโอกาสร่วมงานกัน





ล่าสุด "บันเทิงซอย 18" มีโอกาสได้เจอ 2 หนุ่มในงานเปิดตัว โออิชิ กรีนที พลัส ซี เลยจะต้องถามถึงประเด็นความฮอตกันสักหน่อย ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ 2 นางเอกแถวหน้า "มิน พีชญา" และ "เต้ย จรินทร์พร" โดยทั้ง 2 สาวก็เอ่ยปากปลาบปลื้มในตัว 2 หนุ่มอยู่ไม่น้อย เพราะมีมารยาทอ่อนน้อมและรู้จักหน้าที่ตัวเองเป็นอย่างดี





โดย "ไบร์ท" และ "วิน" ได้บอกว่า ไม่คิดเลยว่าจะมีพี่ๆ ในวงการมาปลื้ม เพราะทั้งคู่ก็ปลื้มพี่ๆ อยู่เหมือนกัน เห็นมาตั้งแต่เด็ก ตอนแรกที่เจอก็รู้สึกเกร็ง แต่พี่ๆ น่ารัก ชวนคุย เลยทำให้ผ่อนคลายขึ้นในการร่วมงานมากขึ้น ต้องขอบคุณมากๆ ที่ให้โอกาสร่วมงานด้วย



งานนี้ทั้งสองหนุ่มได้ขนความสนุกมาเสิร์ฟให้เหล่าแฟนคลับได้กรี๊ดกันแบบสุดพลัง เริ่มด้วยการพูดคุยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา แถมโยนโมเมนต์หวานๆ ใส่กันตลอด รวมถึงการเปิดตัวกิจกรรมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และไอเท็มแสนเซอร์ไพรส์ บัตรโดยสาร MRTLimited Edition ลาย “ไบร์ท” และ “วิน” พร้อมลายเซ็นรวมทั้งกิจกรรมริงไซด์ และรับของขวัญที่ระลึกให้เหล่าแฟนคลับได้เก็บไว้ฟินกันอีกหลายเท่าทวีคูณ






ซึ่งคู่ฟินจิ้นระเบิดยังได้เตรียมเสื้อสีสวยๆ ที่ใช้สวมจริงจากการถ่ายโฆษณาตัวนี้มาให้แฟนคลับร่วมกันประมูลอีกด้วย ปิดท้ายความหรรษาด้วยมินิคอนเสิร์ตที่ทางโออิชิจัดให้แฟนๆ ได้เติมเต็มความสุขกันแบบล้นปรี่ โดยไฮไลต์พิเศษที่สองหนุ่มเตรียมมาเป็นเพลงสุดฮิตที่แฟนๆ ช่วยกันร้องเสียงก้องฮอลล์อย่าง “คั่นกู”, “คนนั้นต้องเป็นเธอ” และ “ยังคู่กัน” เชื่อเหลือเกินว่า หากสองหนุ่ม "ไบร์ท - วิน" ได้ไปร่วมงานกับศิลปินคนไหนอีก ย่อมมีเสียงตอบรับที่ดีถึงความเป็นมืออาชีพของทั้งคู่อย่างแน่นอน เพราะใครๆ ต่างก็หลงรักความเป็น "ไบร์ท-วิน" แฟนจิ้นหรือแฟนจริงต้องติดตามกัน