“พรรณิการ์” ชวนเข้าคูหา 20 ธ.ค. ตบหน้านายกฯ

2020-11-29 23:05:56

“พรรณิการ์” ชวนเข้าคูหา 20 ธ.ค. ตบหน้านายกฯ

Advertisement

“พรรณิการ์” หาเสียงช่วยผู้สมัครนายก อบจ.บึงกาฬ -อุดรธานี  20 ธ.ค. ชวนเข้าคูหาตบหน้านายกฯ


เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ จ.บึงกาฬ น.ส.พรรณิการ์ วานิช กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า เดินทางช่วยรณรงค์หาเสียงให้กับ นายภูมิพันธ์ บุญมาตุ่น ผู้สมัครนายก อบจ. บึงกาฬ เบอร์ 2 และ ผู้สมัครสมาชิกสภา อบจ. 

.พรรณิการ์ กล่าวว่า งบ อบจ.บึงกาฬมีถึง 360 ล้านบาทถือว่าไม่น้อย ถ้าได้นำมาจัดสรรอย่างเป็นระบบ จะสามารถทำให้บึงกาฬไปไกลกว่านี้ เพราะด้วยตัวจังหวัดมีทรัพยากรหลากหลาย มีความพร้อมทุกด้าน ทำไมเราจะเปิดประตูการค้าตลาดอินโดจีนให้มีศักยภาพ ทำให้ความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้นไม่ได้ ถ้าได้คนมีวิสัยทัศน์เปิดกว้างเข้ามาบริหาร อำนวยความสะดวก ทั้งการข้ามแดนและการค้าขายชายแดนพี่น้องบึงกาฬจะได้รับผลประโยชน์เพิ่มขึ้นในทางเศรษฐกิจอีกมากมาย


ต่อมา ที่คำชะโนด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี  น.ส.พรรณิการ์ ช่วยนายฐานวัฒน์ ธนาธัญญพิชญ์ ผู้สมัครนายก อบจ. อุดรธานี เบอร์ 2 ขึ้นเวทีปราศรัย โดยกล่าวว่า คำชะโนดแห่งนี้ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ปีหนึ่งมีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาถึง 3 ล้านคน แต่ไม่สามารถอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนได้ ทั้งที่จอด ถนนเข้าออก และสถานที่โดยรอบไม่ได้ถูกพัฒนาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเสริม หากบริหารจัดการให้ดีก็คงจะพัฒนาที่แห่งนี้ให้เป็นหน้าเป็นตาคนอุดรธานีได้ อบจ. อุดรธานีมีงบประมาณบริหาร กว่า 1,400ล้านบาทต่อปี หรือตลอดวาระ 4 ปี คือ 5,700 กว่าล้านบาท แต่งบประมาณบริหารนี้ กับถูกจัดสรรปันส่วนเฉพาะพวกพ้อง เฉพาะผู้มีอิทธิพลไม่เคยไหลเข้านาเข้าไร่ ของพี่น้องจริงจัว ทั้งที่เงินก้อนโตนี้มาจากภาษีและหยาดเหงื่อของประชาชน เพราะการเมืองขณะแบบนี้แหละ ที่ทำให้ประเทศไทยเป็นประเทศกำลังพัฒนามา 50-60ปี ไม่เคยจะได้เป็นประเทศพัฒนาแล้วสักที มันไม่ใช่แค่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาที่เป็นปัญหา แต่ผู้บริหารท้องถิ่นก็ทำตัวเป็นนั่งร้านเผด็จการ เผด็จย่อมเห็นใจเผด็จการด้วยกัน พิสูจน์มาแล้วเป็น10ปี ประชาชนไม่มีวันได้รับความเห็นใจ เพราะเขาไม่ได้มาจากเสียงประชาชน เขาได้มาจากอำนาจปืน ร่างรัฐธรรมนูญที่ออกแบบกฎกติกาเข้าข้างพวกตัวเอง หากจะเปลี่ยนแปลงพวกเราต้องเริ่มจากท้องถิ่น 20 ธ.ค.นี้ เข้าคูหาตบหน้า พล.อ.ประยุทธ์  เลือกนายฐานวัฒน์ ธนาธัญญพิชญ์ ผู้สมัครนายก อบจ. อุดรธานี เบอร์ 2 เข้าไปเป็นนายก อบจ. ให้โอกาสคณะก้าวหน้า เข้ามาบริหารจั ให้มีความเจริญก้าวหน้า พ่อแม่พี่น้อง ลูกหลานเราต้องมีอนาคตที่ดีกว่านี้ให้ได้