“ปอ อรรณพ” กราบลาสิกขาแล้ว หลังบวชทดแทนคุณพ่อแม่-ศึกษาธรรมนานนับเดือน

2020-11-29 16:20:55

“ปอ อรรณพ” กราบลาสิกขาแล้ว หลังบวชทดแทนคุณพ่อแม่-ศึกษาธรรมนานนับเดือน

Advertisement


 สำเร็จลุล่วง “ปอ อรรณพ” กราบลาสิกขาแล้ว หลังห่มผ้าเหลืองบวชทดแทนคุณพ่อแม่-ศึกษาธรรมนานนับเดือน พร้อมเผยระหว่างบวชมีเรื่องราวประทับใจเกิดขึ้นมากมาย

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม “ปอ อรรณพ” ได้ถือฤกษ์งามยามดีพักงานในวงการ เพื่อไปทำหน้าที่ลูกผู้ชายเข้าพิธีอุปสมบทบวชทดแทนบุญคุณบิดามารดา เมื่อวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา ณ วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร แล้วนั้น

(อ่านข่าว : “ปอ อรรณพ” ถือฤกษ์ดี บวชทดแทนคุณพ่อแม่แล้ว)  






ล่าสุดวันนี้ (29 พ.ย. 2563) นักร้องหนุ่มก็ได้โพสตภาพร่วมเฟรมกับพ่อแม่หลังกราบลาสิกขาเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกันนี้หนุ่มปอก็ยังได้เผยว่า...

“ลาสิกขาแล้วนะครับ ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ร่วมอนุโมทนาบุญในการบวชครั้งนี้นะครับ ขอบพระคุณที่มาร่วมงาน (บางท่านมาไม่ได้ก็อนุโมทนากันมา) ขอบพระคุณที่มาใส่บาตร มาถวายเพล มาถวายสังฆทานแวะเข้าวัดมาหาพระ บางท่านเป็นธุระพาเดินทางต่างๆ ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแก่บิดามารดา ญาติทั้งหลาย ครู อุปัชฌาย์ เพื่อน พี่น้อง ผู้มีพระคุณทุกท่าน แฟนๆ ที่คอยสนับสนุน เจ้ากรรมนายเวร เทวดา และสัตว์ทั้งหลายครับ ขาดตกบกพร่องอะไรไปต้องขออภัยไว้ด้วยนะครับ ไว้จะมาเล่าประสบการณ์ในการบวชครั้งนี้ให้ฟังครับ มีเรื่องราวประทับใจมากมาย ได้เรียนรู้หลากหลายสิ่ง ที่สำคัญได้เรียนรู้ตนและฝึกตนครับ”





และนอกจากนี้แล้ว เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา “ปอ อรรณพ” ก็ได้เผยว่าหลังจากได้เข้ามาอยู่ในร่มกาสาวพัสตร์แล้วมีความรู้สึกสงบและได้เห็นทางขจัดกิเลสเกิดขึ้น ได้เรียนรู้และเข้าใจหลายๆ สิ่งลึกซึ้งยิ่งขึ้น จึงมีเป้าหมายที่เปลี่ยนไป จากที่ก่อนหน้าตัดสินใจจะบวชแค่ 15 วัน จึงอยากอยู่ศึกษาธรรมต่อจนถึงสิ้นเดือน พ.ย. 63 นี้เลย โดยระหว่างบวชได้เดินทางไปพำนักที่วัดต่างจังหวัดอย่าง สงขลาและเขาใหญ่ และกลับมาที่วัดบวรนิเวศฯ เมื่อวันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญกับ “ปอ อรรณพ” อยู่ตลอด

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : por_unnop