สลด! กระบะหลับในชนประสานงารถเก๋งเสียชีวิตยกครัว 5 ศพ สาหัสอีก 4

2020-11-29 12:15:25

สลด! กระบะหลับในชนประสานงารถเก๋งเสียชีวิตยกครัว 5 ศพ สาหัสอีก 4

Advertisement

เกิดอุบัติเหตุสลด รถกระบะหลับในพุ่งข้ามเลนชนประสานงารถเก๋งเสียชีวิตยกครัว 5 ราย บาดเจ็บสาหัส 4 ราย

วันที่ 29 พ.ย. เมื่อเวลา 06.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนแดง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถเก๋งบริเวณถนนมิตรภาพขาออกจากตัวเมืองนครราชสีมา หลักกิโลเมตรที่ 127-128 บ้านโกรก ต.ดอนยาวใหญ่ อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา จึงได้ออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ รพ.โนนแดง หน่วยกู้ภัยฮุก31 จุดโนนแดง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีขาว หมายเลขทะเบียน 2ฒย-7921 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถบรรทุกลูกชิ้น ชนประสานงากับรถเก๋ง( รถแวน ) สีขาว หมายเลขทะเบียน กง-9193 จังหวัดกำแพงเพชร สภาพรถเก๋งพังยับเยิน ตกลงไปกลางทุ่งนา ผู้โดยสารซึ่งเป็นเด็กและผู้ใหญ่กระเด็นออกมาตายเกลื่อน ทั้งหมด 5 ราย เป็นหญิง 4 ราย เป็นชาย 1 ราย และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย โดยแยกเป็นเด็กชายอายุประมาณ 5 ขวบ 1 ราย เป็นเด็กผู้หญิงอายุ ประมาณ 3 ขวบ 1 ราย เด็กผู้หญิงอายุประมาณ 11 ขวบ 1 ราย เป็นผู้หญิงซึ่งเป็นคนขับรถอายุประมาณ 30 ปี 1 ราย และเป็นผู้หญิงที่นั่งมาด้วยอายุประมาณ 35 ปี 1 ราย รวมเป็นมีผู้เสียชีวิตที่นั่งมากับรถเก๋งทั้งหมด 5 ราย ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพจึงได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดลำเลียงส่ง รพ.คง รพ.สีดา และ รพ.โนนแดง




จากการสอบถาม นาย อนุวัฒน์ อ่อนนวล อายุ 28 ปี ชาว ต.หนองบัวโคก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ คนขับรถกระบะคู่กรณีได้รับบาดเจ็บหัวแตก บอกว่า ตนเองขับรถมาด้วยกันกับเพื่อนผู้ชายสองคน โดยเพิ่งกลับมาจากส่งลูกชิ้น ใน จ.หนองคาย กำลังจะเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร แต่ในระหว่างที่ขับรถมาถึงในจุดเกิดเหตุ ตนเองน่าจะหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเลน ไปชนกับรถเก๋งคู่กรณีทำให้มีผู้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนต่อไป