"เฉลิม"นำทีม พท.หาเสียงช่วยผู้สมัครนายก อบจ.สมุทรสาคร

2020-11-28 22:10:25

"เฉลิม"นำทีม พท.หาเสียงช่วยผู้สมัครนายก อบจ.สมุทรสาคร

Advertisement

"เฉลิม"นำทีม พท.ปราศรัยใหญ่หาเสียงช่วยผู้สมัครนายก อบจ.สมุทรสาคร ชูนโยบาย 6 ด้าน ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน

เมื่อวันที่ 28 พ.ย. พรรคเพื่อไท (พท.) นำโดย ร.ต.อ.ดร.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะกรรมการกิจการพิเศษ พรรคเพื่อไทย นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายพิชัย นริพทะพันธุ์ นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรค ผศ.ดร.อรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรค และนายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.เพื่อไทย ลงพื้นที่ปราศรัยใหญ่หาเสียงช่วย นายเชาวรินทร์ ชาญสายชล ผู้สมัครนายก อบจ.สมุทรสาคร หมายเลข 1 ที่บริเวณศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร อำเภอเมือง โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีพี่น้องประชาชนเข้าร่วมรับฟังการปราศรัยจำนวนมาก


ร.ต.อ.ดร.เฉลิม กล่าวว่า จังหวัดสมุทรสาครมีทรัพยากรที่อุดมสมบูรณ์ เป็นเมืองประมง เป็นฐานการผลิตที่สำคัญ มีโรงงานมากมาย แต่ขาดการพัฒนาที่ดี ประชาชนยังยากจน มีคุณภาพชีวิตที่แย่ จึงต้องมีการแก้กฎหมายในการจัดเก็บภาษี เพื่อนำเงินมาพัฒนาท้องถิ่น ดังนั้น ขอให้ชาวสมุทรสาครเลือกตัวแทนจากพรรคเพื่อไทย เพื่อเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

นายพงศ์เทพ กล่าวว่า สมุทรสาครเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพ อยู่ติดกับกรุงเทพมหานคร สามารถพัฒนาไปได้มากกว่านี้ แต่ลำพังเพียงแค่ผู้บริหารท้องถิ่นยังไม่มีพลังมากพอที่จะขับเคลื่อนการพัฒนาต่างๆ จึงต้องมีทีมสนับสนุนที่มีประสบการณ์อย่างพรรคเพื่อไทย ในการวางนโยบายเพื่อพัฒนาและแก้ปัญหาให้ประชาชน

นายเชาวรินทร์ กล่าวว่า พร้อมผลักดันนโยบาย “ใกล้บ้าน” ทั้ง 6 ด้านของพรรคเพื่อไทย เพื่อแก้ปัญหาให้กับประชาชน เพราะเชื่อมั่นในประสบการณ์ระดับชาติ ที่ทำสำเร็จมาแล้วตั้งแต่ยุคไทยรักไทย โดยจะส่งเสริมด้านประมง ผลักดันอาหารไทยสู่ครัวโลก รวมทั้งสร้างแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ ให้จังหวัดสมุทรสาครไม่เป็นทางผ่านอีกต่อไป เพื่อสร้างงาน สร้างรายได้ นำเม็ดเงินมาสู่ท้องถิ่น ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน