เน้นเรียบง่าย "แก้ว จริญญา" อัพเดตงานแต่งพร้อมแล้ว 80%

2020-11-27 16:30:58

เน้นเรียบง่าย "แก้ว จริญญา" อัพเดตงานแต่งพร้อมแล้ว 80%

Advertisement

เตรียมงานวันวิวาห์ไปแล้วถึง 80% สำหรับคู่ของสาว "แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล" กับหนุ่ม "โทนี่ รากแก่น" ล่าสุดได้เจอสาวแก้วในงานแถลงข่าวเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ “UNIQLO x Marimekko Limited Edition Holiday Capsule Collection” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยอัพเดตถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

ตอนนี้เตรียมงานแต่งไปถึงไหนแล้ว ?
คือช่วงที่เราคุยกับทางออแกไนซ์เราถ่ายละครอยู่เลยยังไม่ค่อยว่างขนาดนั้น คนที่จัดการก็จะเป็นพี่โทนี่ค่ะ เหมือนเราสลับหน้าที่กันค่ะ เหมือนเขาเป็นผู้หญิงเราเป็นผู้ชาย คือเขาเป็นคนไอเดียเยอะมาก ชอบทำอะไรพวกนี้ อย่างงานแต่งเขาก็คิดว่าจะมีอะไรแบบนี้ๆ พอเขาคุยแล้วเขาก็จะบอกเราว่ามันเป็นแบบนี้ๆ นะ ชอบไหม อยากเปลี่ยนตรงไหนไหม เรามีหน้าที่แค่ชอบและไม่ชอบ(ยิ้ม) เขาเป็นคนดีเทลเยอะมากค่ะ ส่วนหนูจะเป็นคนค่อนข้างชิลล์ค่ะ เรารู้ว่าเขาเป็นคนชอบดีไซน์ค่ะ เลยปล่อยเป็นหน้าที่เขาดีกว่า ตอนนี้ทุกอย่างก็ครบหมดแล้วรอลุ้นหน้างานเอาดีกว่าค่ะ





ตอนนี้คือพร้อมแล้ว 80% ?
ใช่ค่ะ



ยังห่วงอะไรไหม ?
จริงๆ หนูไม่ค่อยห่วงค่ะ อย่างที่บอกคือตอนแรกเราไม่ได้อยากจัดงานขนาดนั้น เพราะการจัดงานเป็นแค่การประกาศว่าเราจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้วนะ พอเราเป็นแม่งานก็แอบรู้สึกเขินอ่ะ มันมีหลายสิ่งที่เราต้องจัดการและที่สำคัญมันสิ้นเปลืองมาก มันเหมือนเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ เงินเป็นก้อนเลยที่หายไปเราก็เอ๊ะจะเอายังไงดี พอคุยกับผู้ใหญ่เราก็มาเจอกันตรงกลางเพื่อเขา เลยจัดกันเล็กๆ และจัดที่ต่างจังหวัดค่ะ สิ่งที่ห่วงคือคนที่มาจะลำบากไหม



อย่างการจัดงานมีความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้างไหม ?


ไม่มีเลยค่ะ เราคอยซัพพอร์ตและคอยตบๆ งานให้เขาเฉยๆ ค่ะ แต่ทุกอย่างให้เขาเป็นคนจัดการค่ะ

เราพร้อมเป็นเจ้าสาวแค่ไหนแล้ว ?
จริงๆ ไม่เคยคิดจะได้แต่งงานแล้วค่ะ มันเป็นเรื่องไกลตัวมากแต่สุดท้ายมันเร็วมากเนอะ เราก็คุยกันว่าอยากใช้ชีวิตด้วยกันแล้วเนอะและก็เกรงใจคุณพ่อคุณแม่ด้วย ถามว่ากดดันไหมก็ไม่ขนาดนั้น บางคนก็บอกอย่าเครียดเดี๋ยววันงานพุงจะป่อง คนก็ถามว่าเราจะเข้าคอร์สเจ้าสาวไหม ต้องลดความอ้วนไหม เราก็บอกถ้าเราลดคนจะบอกว่าเป็นโรคแล้วนะ เราก็ดูแลตัวเองเรื่อยๆ แต่ไม่ได้ดูแลขนาดนั้น ทางบ้านก็บอกว่าวันงานก็ไปทาเล็บนิดนึง(หัวเราะ)





คนโฟกัสว่าเราเราทั้งคู่สายแฟชั่นจะมีเซอร์ไพรส์อะไรไหม ?
ก็อาจจะเซอร์ไพรส์ค่ะ รอดูที่งานดีกว่า ก็มีปรึกษาหลายๆ คนเขาก็บอกว่าต้องเปลี่ยนชุดนี้ชุดนั้นนะ แต่เราอยากทำให้มันง่ายค่ะ จริงๆ น่าจะเป็นชุดไทยกับชุดตอนเย็นค่ะ ตอนอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็อาจมีเปลี่ยนชุดค่ะ