แซ่บได้เต็มสตรีม “คิม” ไม่หวั่นไม้เรียวในมือ “หมาก” เพราะงานนี้พี่เขาอนุญาตแล้ว

2020-11-26 17:30:14

แซ่บได้เต็มสตรีม “คิม” ไม่หวั่นไม้เรียวในมือ “หมาก” เพราะงานนี้พี่เขาอนุญาตแล้ว

Advertisement

ไปทะเลทั้งทีก็ต้องอวดแซ่บ “คิมเบอร์ลี่” จัดเต็มนุ่งบิกินีตัวน้อย โชว์หุ่นดี เอวคอด ไม่ต้องหวั่นไม้เรียวในมือ “หมาก ปริญ” เพราะงานนี้แฟนเปิดไฟเขียวอนุญาตแล้ว

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะหย่อนซีนแซ่บแบบเล็กๆ น้อยๆ ให้แฟนๆไกด้ชมพอเป็นน้ำจิ้มไปหมาดๆ สำหรับนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอนโวลเทมัส” หลังจากที่ได้ควงแขนแฟนหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ไปเที่ยวพักผ่อนชิลล์ๆ ที่ จ.กระบี่

(อ่านข่าว : ไหนใครซูมบ้าง ? “หมาก-คิม” ควงกันเที่ยวกระบี่ ไม่วายเสิร์ฟซีนแซ่บแพ็กคู่)



ซึ่งหลังจากที่ได้หย่อนซีนแซ่บนิดหน่อยไปได้ไม่ทันไร คู่รักคู่หวาน “หมาก-คิม” ก็ได้ปาโมเมนต์หวานชวนฟินมาให้ได้ยิ้มตามเป็นสเตปต่อมา

(อ่านข่าว : ยังไง ? “หมาก-คิม” เสิร์ฟชอตฟินชวนลุ้น อวดซีนจับมือแถมมีแหวนเพชรบนนิ้วนาง)

(อ่านข่าว : “คิม” เสิร์ฟภาพคู่ “หมาก” สาดหวานกันแต่เช้า จน “ณเดชน์” จะอ้วก !






และล่าสุด (25 พ.ย. 2563) ทางด้านสาวคิมเบอร์ลี่นั้น ก็ได้จัดเต็มความเซ็กซี่ขยี้ใจอีกระลอก โดยนี้ด้วยการฟาดความเผ็ดแซ่บในชุดบิกินีตัวน้อย อวดหุ่นดี เอวคอด ซิกส์แพ็กแน่นๆ กระแทกตา โพสท่าสุดปังขณะนั่งเรือไปเที่ยวเกาะพีพี โชว์แซ่บแบบเต็มสตรีมขนาดนี้แฟนๆ ก็ไม่ต้องกังวลใจไปว่าทางด้านแฟนหนุ่มอย่าง “หมาก ปริญ” นั้น จะเตรียมไม้เรียวไว้รอหรือเปล่า เพราะทางด้าน “คิมเบอร์ลี่” ได้แย้มให้ทราบชัดๆ แล้วว่า “พี่เค้าอนุญาตค่ะ” 

ส่วนทางด้าน “หมาก ปริญ” นั้น ก็ไม่น้อยหน้าไปกว่าแฟนสาว เพราะชอตเด็ดในสระว่ายน้ำ และซีนเปิดอกโชว์ซิกส์แพ็กของเจ้าตัวนั้นก็ทั้งล่ำ ทั้งขาวและแซ่บมาก... 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mark_prin , kimmy_kimberley