อดีต ผจก.ยังใช้ชีวิตสุดชิลล์ "หยาดพิรุณ" ลั่น ตร.เตรียมออกหมายจับแล้ว !!

2020-11-26 14:25:05

อดีต ผจก.ยังใช้ชีวิตสุดชิลล์ "หยาดพิรุณ" ลั่น ตร.เตรียมออกหมายจับแล้ว !!

Advertisement

อดีตผู้จัดการฯ "หยาดพิรุณ" ยังรับงาน-ใช้ชีวิตตามปกติ หลังเจอฟ้องยักยอกเงินค่าตัว ล่าสุด ตำรวจจ่อออกหมายจับแล้ว !!


เคยหอบหลักฐานจำนวนมากพร้อมพาร่างอันบอบช้ำระกำใจเดินโซซัดโซเซขึ้นโรงพัก เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรณีผู้จัดการส่วนตัวยักยอกเงินค่าตัวมูลค่าความเสียหายกว่า 5 ล้านบาท สำหรับ "หยาดพิรุณ" อะหรือ อะหรือ อะหรือ "นางสาวหยาดพิรุณ ปู่หลุ่น" ยูทูบเบอร์-ศิลปินตัวเป้งของวงการเพลงคัฟเวอร์





ล่าสุด "หยาดพิรุณ" เผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังพยายามรวบรวมหลักฐานการกระทำผิด เพื่อเตรียมออกหมายจับอดีต ผจก.ส่วนตัว ซึ่งเมื่อย้อนดูช่องทางการโยกย้ายเงินของผู้ต้องสงสัยพบว่ามีมากกว่า 100 งานที่เงินค่าตัวถูกยักยอกออกไป โดยเริ่มต้นขึ้นหลังเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิง หลังจากที่เป็นข่าวไปก็มีการพูดคุยกันเพื่อเคลียร์งานที่คั่งค้างกัน 2-3 ครั้ง แต่มิได้เอ่ยถึงการไกล่เกลี่ยประเด็นดังกล่าว ซึ่งผู้ต้องสงสัยก็ยังคงใช้ชีวิตอยู่ที่เชียงใหม่ตามปกติ และรับงานแต่งหน้าเหมือนเดิม  





ทั้งนี้ หลังจากที่เข้าแจ้งความไป บรรดาลูกค้า เอเจนซี่ รวมถึงเจ้าของแบรนด์ต่างๆ ก็ติดต่อเข้ามาเยอะกว่าเดิม ขณะที่ความรู้สึกเสียใจก็ยังมีอยู่ทุกครั้งที่ได้รับหลักฐานการกระทำความผิดของอดีต ผจก. ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นแชตของการคุยตกลงจ้างงาน โดยพบว่าทางผู้ต้องสงสัยนั้นสั่งห้ามลูกค้าแจ้งราคาเต็มกับเธอ เพื่อหวังใช้เป็นโอกาสในการบวกเงินค่าตัวเพิ่ม และยักยอกเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง 



และที่เจ็บปวดยิ่งกว่าคือ เมื่อเจ้าตัวกลับไปไล่เรียงหาความผิดปกติของการรับงาน เธอยังพบว่าได้เธอเสียโอกาสในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ห้างสรรพสินค้าชื่อดังอีกด้วย เพราะการประสานงานที่ผิดพลาด และการตกลงค่าตัวที่ไม่เป็นธรรม ซึ่ง "หยาด" ก็ได้ติดต่อไปยังลูกค้าโดยตรงเพื่อขอโทษในความไม่เป็นมืออาชีพที่เกิดขึ้น 





โดย "หยาดพิรุณ" กล่าวต่อว่า หลังจากนี้ต้องเข้ามาดูแลการรับงานเอง ซึ่งยังดีที่มี "คุณโบ" แฟนหนุ่มเข้ามาช่วย จึงขอความอนุเคราะห์ให้ลูกค้าทั้งหลายที่เคยคุยงานกันไว้ช่วยส่งข้อมูลการติดต่องาน หรือใบเสร็จรับเงินเข้ามาให้เธอ เพื่อใช้เป็นหลักฐาน และเอกสารสำหรับการเสียภาษีอย่างถูกต้องต่อไปด้วย โดยขั้นตอนของข้อกฎหมายที่จะเอาผิดอดีต ผจก.นั้นได้มอบหมายให้ทางทนายความจัดการต่อไป