ทุกคนต้องการความรัก "แอฟ" เผย "น้องปีใหม่" ไม่ขัดหากมีรักครั้งใหม่

2020-11-25 18:40:22

ทุกคนต้องการความรัก "แอฟ" เผย "น้องปีใหม่" ไม่ขัดหากมีรักครั้งใหม่

Advertisement

กลับมารับงานแสดงและได้รับการต้อนรับจากแฟนอย่างล้นหลามสำหรับนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวพร้อมน้องปีใหม่ ที่เดินทางมาร่วมงานแคมเปญ จาก วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ลานเซ็นทรัลคอร์ท6 ชั้น 6 เซ็นทรัลเวิล์ด เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ พร้อมถามถึงเรื่องหัวใจโดยสาวแอฟได้เผยว่า

กระแสละครเราดีมากเลย หลายคนเลยอยากรู้ว่าเราจะมีงานละครต่อเนื่องเลยไหม ?
มีค่ะ มีแน่นอนค่ะ ยังอยากจะขอให้ดูกันอีกนะคะ(ยิ้ม)





ต่อไปต้องเลือกยากกว่าเดิมไหม ?
จริงๆ เรื่องที่ยากที่สุดคงเป็นเรื่องที่เรากล้าที่จะก้าวออกมาอย่างเรื่องขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ เพราะเป็นสเต็ปที่หยุดไปนาน พอได้ก้าวออกมาจึงเป็นเรื่องที่ยากที่สุด หลังจากนี้คงดูเป็นเรื่องของความเหมาะสมค่ะ



งานแสดงจะเป็นช่องเดิมหรือที่ช่องอื่น ?
ยังไม่แน่ใจค่ะ ขึ้นอยู่กับที่ไหนลงตัวที่สุดค่ะ ตอนนี้ก็มีคุยๆ กันอยู่ยังไม่ไฟนอลค่ะ ส่วนลูกสาวก็เป็นแค่รับเชิญ อยากให้เค้าได้ประสบการณ์ จุดเริ่มต้นคือเค้าอยากเล่นเองค่ะ ถามเค้าสนใจและจะรับหน้าที่ความรับผิดชอบนี้ได้ใช่ไหม อาจต้องแลกมากับความสนุกที่ไม่เหมือนการถ่ายโฆษณานะ อาจจะยากกว่าเค้าก็พร้อม เค้ายอมที่จะรับผิดชอบหน้าที่เค้าอย่างเต็มที่ค่ะ



น้องชอบงานแสดงไหม ?


ชอบมากเลยค่ะ (ยิ้ม)

เรามีบอกอะไรน้องบ้างไหม ?
ไม่เลยค่ะ ไม่กล้าสอนอะไรเกี่ยวกับการแสดงเลยค่ะ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของแอคติ้งโค้ชกับทางผู้กำกับเลยค่ะ แค่บอกว่าเรามีหน้าที่อะไรที่จะทำตามคำสั่งของผู้กำกับและต้องรับผิดชอบหน้าที่ทางการแสดงเป็นอย่างดีค่ะ

เห็นการทำงานของลูกสาวแล้วให้คะแนนเท่าไหร่ ?
ให้คะแนนเต็มค่ะ เต็มนี่ไม่ใช่เรื่องขอบการแสดงนะคะ ต้องให้ทางคนดูและผู้กำกับเป็นผู้ให้คะแนนค่ะ แต่ว่าแม่ให้คะแนนในเรื่องความตั้งใจความรับผิดชอบสำหรับเด็ก 5 ขวบค่ะ





จะได้เห็นผลงานน้องเมื่อไหร่ ?
ปีหน้าค่ะ แต่เป็นแค่รับเชิญนะคะ คือแอฟให้ทำเพราะเป็นแค่รับเชิญนี่แหละค่ะ ไม่กี่ฉาก คิดว่าเค้ายังไม่พร้อมที่จะรับเต็มตัวค่ะ เค้าติดใจเลยค่ะ วิ่งไปบอกผู้กำกับว่าหนูชอบหนูอยากถ่ายอีก (หัวเราะ) ก็บอกเขาว่าใจเย็นก่อน หน้าที่หลักของหนูคือเรียนหนังสือ อันนี้ก็ถ้าเขาสีความสามารถมีโอกาสก็ให้เขาทำ แม้ว่าแม่ลูกจะร่วมงานด้วยกันแต่ไม่ได้เส้นนะคะ แคสติ้งเหมือนคนอื่นมีการส่งเทปออดิชั่นค่ะ แม่ถ่ายให้เอง(ยิ้ม)

บางคนอาจมองว่าน้องมีผลงานเพราะคุณแม่หรือเปล่า อันนี้เรากลัวไหม ?
แอฟอยู่ตรงนี้ก็อาจจะรู้ว่ามีแคสติ้งตรงนี้ ทางทีมก็มีถามว่าสนใจไหม ถ้าสนใจต้องแคสติ้งต้องออดิชั่นนะ ซึ่งเราก็ทำตามระบบทุกอย่าง แอฟเห็นด้วยกับการออดิชั่นว่าถ้าลูกเราไม่สามารถทำได้หรือความสามารถไม่ถึงก็ควรหยุดอยู่ตรงนี้ ดีกว่าไปมีปัญหาในกองถ่าย ดังนั้นก็ให้เขาได้ดูในเทปและยอมรับในกติกาว่าอาจจะได้หรือไม่ได้ ซึ่งเขาก็บอกว่าหนูเข้าใจค่ะ แต่ว่าเขาถามว่าใครตัดสินคะ ลุงสันต์ใช่ไหม ก็บอกว่าไม่ใช่ลุงสันต์คนเดียวยังมีท่านอื่นๆอีก(ยิ้ม)





ถามถึงที่แพทบอกในรายการว่าจะไม่มีความรักครั้งใหม่แล้ว ?
เอาจริงๆ ก็บอกไม่ถูก ก็เป็นการแซวๆ เล่นๆ กัน สนุกๆ ค่ะ ถ้าจำไม่ผิดคือแพทเขาบอกว่าจะไม่มีแฟนแล้ว ข้ามอีกทีก็แต่งงานไปมีสามีเลย แอฟก็เลยแซวว่าก็แหม...แอฟไม่มีโอกาสมีข่าวแบบนี้หมายถึงในตอนนี้ค่ะ

แสดงว่าเราก็ไม่ปิดทางที่จะไม่มีความรัก ?
ไม่ปิดอยู่แล้วค่ะ ถึงเวลาจริงๆ ก็ต้องดูว่าจะมีในลักษณะไหนค่ะ ยิ่งเราโตขึ้นยิ่งเห็นความสัมพันธ์ในหลากหลายรูปแบบ มันอาจะแฟนหรือไม่ใช่แฟน สามีหรือไม่ใช่สามี อยู่ที่คนให้คำจำกัดความว่าจะเรียกอะไร ตอนนี้มีแต่ลูกค่ะ



แบบนี้ทำให้คนที่จะเข้ามายากขึ้นไหม ?
ก็ไม่ง่ายมาตลอดอยู่แล้วค่ะ(หัวเราะ) แต่ไม่ซีเรียสค่ะ เราก็ใช้ชีวิตของเรา ทำหน้าที่บทบาทการทำงานและความเป็นแม่ก็ทุ่มเทให้ดีที่สุด นอกนั้นก็ตามสถานการณ์ค่ะ

มองเรื่องความรักของเราในอนาคตยังไงบ้าง ?
ไม่มีภาพค่ะ ถ้ามายังไงก็คงรู้สึกแบบนั้นค่ะ ถ้าจะมีใครมันก็คงเกิดขึ้นเองค่ะ ถ้ามีมันก็เป็นกำลังใจที่ดีใจการทำงาน แอฟรู้สึกว่าสุดท้ายทุกคนก็ต้องการแต่ว่ามันจะเป็นในรูปแบบไหนนั่นเองค่ะ



ถ้าใครจะเข้ามาก็ต้องผ่านด่านลูกสาวก่อน ?
ลูกสาวน่าจะง่ายกว่าแม่(หัวเราะ) ลูกสาวเวลคัมหมด

เขาอยากให้คุณแม่มีไหม ?
ตามประสาเด็กเขาก็อยากให้มีค่ะ แต่ไม่รู้ว่าเขาเข้าใจขนาดไหน แต่ไม่เคยคุยกันจริงจัง ถ้าถามเล่นๆเขาก็อยากให้แม่แฮปปี้ ชอบแซว อย่างเวลาเห็นโฆษณาเห็นในละครเขาจะชอบ



ตอนนี้มีใครเข้ามาบ้างไหม ?
ถ้าประเภทนี้ไม่มีเลยค่ะ(ยิ้ม)

ถามถึงเรื่องที่คุณปู่คอมเมนต์เรื่องที่ไมได้ให้กำลังใจน้องแต่ให้กำลังใจอีกฝั่งหนึ่ง คุณปู่เลยบอกว่าไม่ทราบคิวน้อง ?
เอาจริงๆ ไม่ทราบเลยค่ะ แอฟยุ่งมากทั้งงานละครทีีเพิ่งจบและงานโฆษณา รวมถึงปีใหม่ที่ปิดเทอมสองอาทิตย์ก็มีงานแอฟเลยไม่เห็นเลยค่ะ ถ้าถามแอฟก็ตะบอกว่าไม่มีอะไรเลยค่ะ เพราะทุกวันนี้เราก็คุยกับคุณปู่นะคะ มีอะไรก็อัพเดตตลอดพูดคุยกันตลอดเจอกันตลอด เมื่ออาทิตย์ที่แล้วก็เพิ่งไปมา เวลาคุณปู่มารับแอฟก็เจอ คิดว่าถ้ามีประเด็นอะไรคุณปู่ก็คุยกับแอฟโดยตรงอยู่แล้ว ท่านก็ไม่ได้พูดอะไรนะคะ คือถ้าท่านถามก็บอกค่ะ แต่ถ้าไม่ได้ถามตามปกติก็ไม่ได้รายงานค่ะ เราทำอะไรเยอะก็คบไม่ได้บอกอะไรทุกวัน ทุกวันนี้ก็ไม่มีอะไร สบายๆ ค่ะ



ในคอมเมนต์บอกว่ามีอะไรก็ให้ถามคุณเปิ้ลสิ หลายคนก็มองว่าเป็นการกีดกันหรือเปล่า ?
โอ้โห...ไม่มีแน่นอนค่ะ เท่าที่ฟังตอนนี้นะคะคือโดยส่วนใหญ่คุณปู่จะติดต่อแอฟโดยตรงหรือติดต่อเลขาแอฟคือพี่เปิ้ล ก็จะมีการติดต่อกันว่าจะเจอกันกี่โมงแค่นั้นเองค่ะ

ข่วงนี้งานเราเยอะเราแบ่งเวลายังไง ?
ลูกมาอันดับหนึ่งค่ะ ส่วนใหญ่จะแบ่งเวลาทำงานช่วงเขาเรียนค่ะ อย่างงานละครที่ผ่านมาแอฟก็ให้คิววันธรรมดา เสาร์อาทิตย์จะอยู่กับลูกพาเขาไปเรียนพิเศษค่ะ คือเขาจะสนิทกับเรา ให้เวลาใกล้ชิดอีกกี่ปี ตอนนี้ก็ต้องเต็มที่ค่ะ อย่างงานละครแอฟก็เต็มที่เหมือนกัน ก็ต้องแบ่งเวลาให้ดีที่สุดค่ะ





ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม แอฟ ทักษอร