อายมั้ย ? “มิว” แซว “แต้ว” หลังโชว์แดนซ์ฉลอง “ก้มต่ำ” 3 ล้านวิว กลางสี่แยกไฟแดง

2020-11-25 15:10:51

อายมั้ย ? “มิว” แซว “แต้ว” หลังโชว์แดนซ์ฉลอง “ก้มต่ำ” 3 ล้านวิว กลางสี่แยกไฟแดง

Advertisement

 
ปังปุริเย่ “แต้ว ณฐพร” แท็กทีม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ออกสเตปแดนซ์สุดเท่ฉลอง “ก้มต่ำ” 3 ล้านวิว จนเพื่อนซี้สุดเลิฟ “มิว นิษฐา” คอมเมนต์แซวอายมั้ย ฝั่ง “แต้ว” บอกมองกันทั้งแยก !

ต้องยกให้เป็นสาวสวยมากความสามารถ ครบเครื่องทั้งเรื่อง ร้อง เล่น เต้น โชว์ เลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ล่าสุดสาวเจ้าก็ได้มีโอกาสร่วมออกสเตปแดนซ์สุดเท่ในซิงเกิล “ก้มต่ำ” ผลงานเพลงใหม่ของ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” สามีของเพื่อนสาว “มาร์กี้ ราศรี” ซึ่งหลังจากที่ปล่อยซิงเกิลดังกล่าวไปเมื่อช่วงต้นเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา ก็กลายเป็นว่าโดนอกโดนใจแฟนคลับ ฮอตฮิตติดหูกันเป็นอย่างมากจนกวาดยอดวิวทะลุ 3 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว






และล่าสุด “แต้ว ณฐพร” ก็ได้ฉลองความปังหลังซิงเกิลดังกล่าวมียอดวิว 3 ล้านวิว โดยการแท็กทีมกับหนุ่มป๊อกไปออกสเตปก้มต่ำกันที่สี่แยกไฟแดง โดยงานนี้สาวแต้วก็ได้จัดเต็มความจัดจ้านมาในชุดเกาะอกสีแซ่บ ลวดลายสดใสสะดุดตา ทั้งนี้ เจ้าตัวก็ได้โพสต์คลิปสเตปสุดเริ่ดลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…

“ก้มต่ำ 3 ล้านวิวแล้วจ้าาา ...ล้านหน้าอยากให้ไปก้มต่ำแถวไหนเล่าซิ ??? #komtumchallenge ” แถมยังปิดท้ายดักดราม่าคนที่หวั่นเรื่องความปลอดภัยไว้อีกว่า… “ขอบคุณพี่ตำรวจที่ช่วยดูแลความปลอดภัยด้วยค่ะ ”






ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับพากันแห่เข้ามากดไลก์รัวๆ และคมเมนต์ชมความ สวย เริ่ด เชิด กันยกใหญ่ แถมเพื่อนซี้สุดเลิฟอย่าง “มิว นิษฐา” ก็ยังเข้ามาแซวอีกด้วยว่า “อายมั้ยเล่าซิคะกลางแยกขนาดนี้” โดยสาวแต้วก็ได้ตอบกลับเพื่อนไปว่า “มองกันทั้งแยกกก”




และนอกจากนี้แล้วสาว “จันจิ จันทร์จิรา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชมและห่วงความปลอดภัยด้วยว่า “แม่ !! สวยมาก แต่อันตรายมากด้วยยย” งานนี้ภรรยาหนุ่มป๊อกอย่าง “มาร์กี้ ราศรี” ก็ได้ออกโรงชี้แจงให้ได้ทราบด้วยตัวเองเลยว่า “รอให้ไฟข้ามเขียว คนข้ามกันเต็มเลยแต่พอแต้วมาก็ยืนดูเลย5555”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taewaew_natapohn