สลด! สุนัขแสนรักตาย สาวใหญ่ป่วยซึมเศร้ารมควันฆ่าตัว

2020-11-25 13:45:38

สลด! สุนัขแสนรักตาย  สาวใหญ่ป่วยซึมเศร้ารมควันฆ่าตัว

Advertisement

สาวใหญ่เจ้าของบริษัทผลิตแยมจุดเตาถ่านรมควันตนเองในห้องนอน สาเหตุสุนัขแสนรักตาย

ตำรวจ สภ.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม เข้าตรวจสอบศพ น.ส.ทญา คีรีธนันชัย ภายในห้องนอนชั้น 2 บ้านพักเลขที่ 126/39 หมู่ 10 ต.ลาดใหญ่ อ.เมืองสมุทรสงคราม สภาพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างเตียง ใกล้กันพบกระทะใส่ถ่านที่ถูกจุดจนมอดดับ ขณะที่ขอบประตูยังพบเทปกาวติดเน้นไม่ให้อากาศเข้า ภายในห้องมีกลิ่นควันไฟจนแสบสมูก จากการตรวจสอบศพเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตไม่เกิน 8 ชั่วโมง

นางอารียา ใจฉลาด อายุ 62 ปี เพื่อนบ้านผู้ตายเล่าว่า เมื่อ 3 ปีก่อนสามี น.ส.ทญา เสียชีวิตทำให้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ตนต้องเข้ามาเป็นเพื่อนแก้เหงา รวมทั้งช่วยดูแลรดน้ำต้นไม้ให้อาหารสุนัข เป็นประจำ โดยเฉพาะเวลาที่ผู้ตายต้องไปติดต่อธุรกิจที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ กระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้วสุนัขที่ผู้ตายเลี้ยงไว้หายไป 1 ตัว ผู้ตายพยายามตามหาแต่ไม่พบกระทั่งมีคนมาบอกว่าสุนัขตัวดังกล่าวตายแล้ว จนมาเกิดเหตุสลดในวันนี้




จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.ทญา ผู้ตาย เปิดบริษัทผลิตแยม และผลิตภัณฑ์ทาขนมปัง ดิพส์ผลไม้เกรดพรีเมียม รวมทั้งนำเข้าและส่งออกสินค้าอุปโภค บริโภค มีนิสัยเก็บตัวเงียบ ต่อมาเมื่อ 3 ปีก่อนสามีเสียชีวิตทำให้ น.ส.ทญาผู้ตายเป็นโรคซึมเศร้า จึงอาศัยตามลำพังกับสุนัขที่เลี้ยงไว้ 2 ตัว มีนางอารียาเพื่อนบ้านมาดูแลเป็นเพื่อนแก้เหงาเป็นระยะๆ กระทั่งล่าสุดสุนัขที่รักตาย จึงสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะเสียใจที่สุนัขแสนรักตายจากไปทำให้คิดว่าชีวิตนี้ไม่มีอะไรเหลือแล้วจึงตัดสินใจฆ่าตัวตายก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งชันสูตรเบื้องต้นที่ รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า และจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป