อึ้ง! วิญญาณหนุ่มสุดเฮี้ยน สั่งเค้กวันเกิดให้ลูกสาว

2020-11-25 12:05:17

อึ้ง! วิญญาณหนุ่มสุดเฮี้ยน สั่งเค้กวันเกิดให้ลูกสาว

Advertisement

ขนลุก! วิญญาณหนุ่มถูกยิงขณะทำกับข้าวสุดเฮี้ยน โทรสั่งเค้กวันเกิดให้ลูกสาวสุดรัก 

ที่ จ.สุพรรณบุรี ช่วงค่ำวันที่ 24 พ.ย. ขณะที่ น.ส.กชกร (สงวนนามสกุล) อดีตภรรยาผู้ตาย พร้อมด้วยลูกชาย ลูกสาว ได้ไปรับศพนายบุญทิ้ง จากสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ มาตั้งบำเพ็ญกุศลประกอบพิธีรดน้ำศพ และประกอบพิธีสวดพระอภิธรรมที่วัดดอนประดู่ ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง โดยมีญาติและชาวบ้านจำนวนหนึ่งมาร่วมงานบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ขณะที่ญาติๆ กำลังประกอบพิธีนำศพใส่โลงได้มีพนักงานร้านจำหน่ายขนมเค้ก นำเค้กมาส่งให้เจ้าภาพที่วัด จำนวน 2 กล่อง เจ้าภาพเกิดอาการงง และสงสัยว่าใครเป็นคนสั่งเค้ก

จากการสอบถามพนักงานส่งเค้กเล่าว่าเมื่อช่วงเช้าวันนี้ มีผู้ชายโทรศัพท์ไปสั่งเค้กสตรอเบอร์รี่ 2 กล่อง บอกว่าให้มาส่งให้ลูกสาวที่วัดแห่งนี้ ผู้ชายคนที่โทรสั่งแจ้งว่าจะสั่งเค้กมาให้ลูกสาว เพราะว่าลูกสาวชอบกินขนมเค้ก ทางพนักงานส่งเค้กคิดว่าเป็นงานวันเกิดของลูกสาว แต่พอมาถึงกลายเป็นงานศพ เจ้าภาพจึงขอดูเบอร์โทรศัพท์ที่โทรไปสั่งเค้ก ปรากฏว่าเป็นเบอร์โทรศัพท์ของลูกสาวนายบุญทิ้ง ทั้ง น.ส.กชกร และลูกสาวจึงงง เพราะว่าโทรศัพท์มือถือไม่มีใครเอาไปใช้ อยู่กับตัวตลอดเวลาและตนก็ไม่ได้สั่งเค้กด้วย เมื่อพนักงานส่งเค้กทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นและบอกกับเจ้าภาพว่าได้ดูข่าวการเสียชีวิตของนายบุญทิ้ง ด้วยทั้งพนักงานส่งเค้กและชาวบ้านรู้ว่าชายที่โทรสั่งเค้กน่าจะเป็นวิญญาณของนายบุญทิ้งก็ขนลุก น.ส.กชกร อดีตภรรยากล่าวว่านายบุญทิ้ง รักลูกสาวมากรู้ว่าลูกสาวชอบกินขนมเค้กด้วย หลังจากทางร้านเค้กทราบเรื่องว่าเป็นงานศพเลยไม่คิดเงิน




ทางด้านลูกสาวนายบุญทิ้ง เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุเห็นพ่อคุยโทรศัพท์มือถือ แต่ไม่ทราบว่าพ่อคุยกับใคร เพราะเวลาพ่อคุยโทรศัพท์ พ่อจะเดินห่างไปคุยตามลำพัง หลังพ่อคุยโทรศัพท์เสร็จ พ่อได้ชวนตนไปหาซื้อวัตถุดิบมาทำกับข้าว ขณะกำลังช่วยกันทำกับข้าวอยู่ในห้องครัว ช่วงจังหวะที่ตนเดินเข้าไปเอาโทรศัพท์ในห้องนอน ได้ยินเสียงดังที่ห้องครัว คิดว่าเป็นแก๊สระเบิด พอวิ่งเข้าไปดูพบว่าพ่อนอนนิ่งไปแล้ว จึงโทรศัพท์ตามญาติมาช่วยดูแต่นายบุญทิ้ง ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของพ่อตนไม่ทราบว่าพ่อมีปัญหาขัดแย้งกับใคร เนื่องจากที่ผ่านมาพ่อไม่เคยเล่าเรื่องอะไรให้ฟัง เวลาพ่อโทรศัพท์ก็จะเดินออกห่างตนเลยไม่ทราบว่าสาเหตุที่พ่อถูกยิงเสียชีวิตมาจากสาเหตุอะไร

ขณะที่ น.ส.กชกร อดีตภรรยาผู้ตาย ได้นำต้นบอนมาตีปากผู้เสียชีวิต 3 ครั้ง ตามความเชื่อของคนโบราณว่าให้ดวงวิญญาณของผู้ตาย ไปดลจิตดลใจให้คนก่อเหตุคันปากออกมายอมรับสารภาพ เนื่องจากเชื่อกันว่าความคันของต้นบอนจะทำให้คนก่อเหตุคันปากต้องไปยอมรับสารภาพกับคนใดคนหนึ่ง



พ.ต.อ.นิวัติ มาตะราช ผกก.สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ล่าสุดได้ให้พนักงานสอบสวนเรียกพยานผู้ใกล้ชิดผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำแล้ว 3 ราย ขณะนี้ชุดสืบสวน สภ.ด่านช้าง ร่วมกับ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี และชุดสืบสวนภาค 7 ลงพื้นเร่งสืบสวนหาเบาะแสของคนร้าย จากการตรวจที่เกิดเหตุในช่วงเช้าซ้ำอีกรอบ พบปลอกกระสุนขนาด 1 มม.เพิ่มอีก 1 ปลอก ไม่พบร่องรอยยานพาหนะของคนร้าย ซึ่งบริเวณบ้านจุดเกิดเหตุเป็นไร่อ้อย คนร้ายคงจะอาศัยความมืดเข้ามาลอบก่อเหตุยิงนายบุญทิ้งแล้วหลบหนีไป บริเวณจุดนี้ไม่มีกล้องวงจรปิด แต่อย่างไรก็ตามได้ให้ทีมสืบสวนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลัก เพื่อตรวจสอบภาพบุคคลต้องสงสัย อาจจะเชื่อมโยงไปถึงคนร้ายได้ ขณะนี้ ยังมุ่งปมชู้สาวกับปัญหาหนี้สินการพนันเป็นหลัก ส่วนปัญหาส่วนตัวก็ยังไม่ตัดทิ้งไป