แฟนๆ ตั้งตารอ !! "อีจงซอก" รับเล่นหนังหลังปลดประจำการ

2020-11-25 11:15:10

แฟนๆ ตั้งตารอ !! "อีจงซอก" รับเล่นหนังหลังปลดประจำการ

Advertisement

“อี จงซอก” มีโปรเจกต์ภาพยนตร์ใหม่รอหลังออกจากกรม แฟนๆ ตื่นเต้นนั่งนับวันรอการกลับมาของ "น้องเป็ด" 


ถึงแม้จะห่างหายไปจากหน้าจอทีวีไปเป็นระยะเวลานานพอสมควร สำหรับนักแสดงหนุ่มปากกระจับ "อีจงซอก" หลังเข้ากรมทำหน้าที่ทหารรับใช้ชาติ แต่ทั้งหมดทั้งมวลนั้นก็มิสามารถต้านทานพลังแห่งความรักของแฟนๆ ลงได้เลย เพราะต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าถึงแม้ยังไม่เห็นผลงานใหม่ๆ ในช่วงที่หายไปนี้ ก็ยังดีที่สามารถย้อนดูซีรีส์เก่าๆ ที่พระเอกหนุ่มฝากีมือเอาไว้ให้ชมอีกตั้งมากมาย ก็อาจบรรเทาความคิดถึงให้ผ่อนลงได้บ้าง





แต่ล่าสุดแฟนๆ ของน้องเป็ดต่างก็พากันกรีดร้องก้องปฐพี เมื่อได้ข่าวว่าใกล้ครบวาระที่หนุ่ม "อีจงซอก" ต้องออกจากกรมแล้ว แถมมีงานใหม่ๆ โปรเจกต์แจ่มๆ จ่อคิวรออีกหลายต่อหลายชิ้นด้วยกัน และที่แน่นอนคอนเฟิร์มอันดับแรกนั่นก็คือ แฟนๆ จะได้พบเขาทางจอเงินที่ทางสำนักข่าว อิลกัน สปอร์ต รายงานว่า “จงซอก” นั้นได้ตัดสินใจเลือกรับเล่นภาพยนตร์ทริลเลอร์ The Witch: Part 2 ซึ่ง "อีจงซอก" นั้นมีกำหนดปลดประจำการในวันที่ 31 ธันวาคม และกลับมาโชว์ฝีมือทางการแสดงในทันที ถึงแม้ในภาพยนตร์เรื่องนี้น้องเป็ดของเราอาจจะยังไม่ใช่นักแสดงนำของเรื่องก็ตาม 





อย่างไรก็ตาม “อีจงซอก” นั้นมีความสัมพันธ์อันดีกับผู้กำกับ The Witch: Part 1 นั่นเอง แม้ว่าเขาจะไม่ได้ปรากฏตัวในภาคแรกแต่ก่อนหน้านี้เขาก็ได้ถูกยื่นบทบาทมาให้พิจารณา แต่น่าเสียดายที่ต้องปฏิเสธไปเพราะติดภารกิจทำหน้าที่ทหารรับใช้ชาติ 



The Witch: Part 2 จะเป็นการร่วมงานของ “อี จงซอก” กับผู้กำกับ “พัค ฮุนของ” อีกครั้งหลังจากเคยทำงานด้วยกันในภาพยนตร์เรื่อง V.I.P ในปี 2017 โดย The Witch: Part 2 จะเล่าเรื่องราวต่อจากภาคแรกเกี่ยวกับเด็กผู้หญิงที่หลบหนีออกมาจากห้องทดลองลึกลับและดูเหมือนจะจบด้วยการใช้ชีวิตวัยเด็กแสนธรรมดา แต่ชีวิตของเธอได้เปลี่ยนไปตั้งแต่ที่ค้นพบว่าเธอนั้นคือสิ่งมีชีวิตที่ถูกสร้างจากการทดลองในห้องแล็บที่มีความลับอันมืดดำ